Thứ Tư, 21 tháng 10, 2009

THẦN HỌC ( PHẦN 1 ) PHÁP DÒ TÌM CĂN SỐ ĐỒNG THÁNH NHÀ TRẦN

PHÁP DÒ TÌM CĂN SỐ ĐỒNG THÁNH BÓNG THIỆN
VÀ TRÁNG BÓNG THÁNH BẰNG THẦN HỌC

lời nói đầu :
Kính thưa các pháp sư, các thanh đồng đạo Thánh cùng bách gia trăm họ mang nguồn gốc người Việt.
Kính thưa các nhà khoa học, các chuyên gia nghiên cứu về tâm linh.
Kính thưa các quan chức quản lý về di sản văn hóa tâm linh nhân loại.
Đức Minh tôi xin phép được đưa ra phương pháp của nội đạo,
( đạo Thánh Văn hoá tâm linh cổ truyền của đất Việt ). Rất mong được sự ủng hộ của đại chúng.
Phương pháp dò tìm căn số đồng Thánh bóng thiện, và tráng bóng Thánh tôi đưa ra này không phải do tôi sáng lập phát minh ra, mà phương pháp này đã có từ cổ xưa, đã tồn tại song hành với lịch sử của đạo Thánh, ( văn hoá tôn giáo tâm linh đất Việt ) khởi phát từ thời vua hùng thứ 18.
Phương pháp này được nâng cấp thành nghi lễ khăn chầu áo ngự cung thỉnh các vị Thánh về ngự đồng khi đức Thánh mẫu Liễu Hạnh được nhân gian suy tôn sau 3 lần hạ thế, vào thời vua Lê, chúa Trịnh.

Khi phương pháp thỉnh Thánh về ngự đồng bằng nghi lễ khăn chầu áo ngự được nhân gian sử dụng, thì phương pháp dò tìm căn số và tráng bóng Thánh bằng tâm linh từ thượng cổ đã có này bị thất truyền, trước sự sôi động của cảnh khăn chầu áo ngự vỗ gối tung tiền thu hút lòng người, bằng cả tâm linh cùng sự dẫn dụ ham muốn của người trần gian về vật chất.

Hiện nay tình hình loạn âm khiến đạo Thánh của đất Việt rơi vào cảnh mục nát, loạn đồng loạn bóng. Thánh chẳng thấy đâu khi nghi lễ thỉnh Thánh về ngự đồng thực hiện, mà chỉ thấy những thể loại đồng ma phá đạo ứng linh, làm cho tâm linh đạo Thánh bị biến thái. Ma quỷ lộn sòng ngự đồng tắc quái, gây nhiễu loạn tâm linh của đất Việt, sau một khoảng thời gian nền văn hoá tâm linh Thánh đạo của người việt bị huỷ diệt, bởi thời thế, vận đất.

Phương pháp dò tìm căn số đồng Thánh bóng thiện và tráng bóng Thánh này tôi thừa hưởng được bằng sự giác ngộ khi thiền định. Tôi đã thu nạp giải mã được nguồn thông tin trong vũ trụ, như khai mở được bảo tàng trong thế giới tâm linh về Thánh đạo của đất Việt.

( Tương tự như phật tổ Thích Ca Mâu Ni giác ngộ được Phật pháp ).

Phương pháp dò tìm căn số này giúp người có cơ duyên và định mệnh với Thánh đạo tìm hiểu được căn cơ định mệnh của mình mang sự trùng lập, hình bóng của những vị Thánh đã được nhân gian suy tôn về bản chất Thánh thiện đức độ. Để người mang căn số đồng Thánh bóng thiện biết cách thừa hưởng tâm linh của Thánh đạo, sửa đổi nâng cấp đạo đức nhân cách cũng như căn cơ định mệnh của bản thân tốt lên. Nghinh được phúc, tống được họa, đem phúc đức thiện lành của Thánh đạo cứu người giúp đời, bằng phép mầu của đạo Thánh. Lấy phương pháp như tráng bóng Thánh làm công cụ để cầu xin sự chỉ bảo sếp nếp của nhà Thánh, dẫn đường chỉ lối cho con người tránh những sai lầm hoạ hại, tìm được những sự an lành sáng suốt trong đường đời về mọi mặt.

Phương pháp này là để những người có căn cơ tự dò tìm căn số đồng Thánh bóng thiện của bản thân. Những vị pháp sư muốn sử dụng pháp này để dò tìm căn số cho mọi người thì cần phải có được sức mạnh tâm linh của Thánh đạo. Trước hết cần phải mở được cánh cửa tâm linh của chính bản thân bằng pháp thuật của Thánh đạo. Nêú pháp sư có sứ mệnh chữa bệnh cứu người bằng pháp thuật, thì tốt nhất hãy mở luân xa số 1 ( hoả xà - huyệt hội âm ) ra, để việc tiếp âm được thuận lợi, thu hút hiệu triệu được sức mạnh tâm linh bằng cánh cửa lớn nhất của cấu trúc hội nhập năng lượng từ tâm linh của con người.

Phương pháp dò tìm căn số và tráng bóng Thánh này giúp người không muốn, hoặc không có đủ điều kiện hầu Thánh bằng khăn chầu áo ngự, vung tiền vỗ gối, có môi trường và phương pháp hầu Thánh một cách tố linh, đồng thật bóng thật, tránh được cảnh đồng ma bóng quỷ lộn sòng tắc yêu tắc quái hành người đòi cúng đòi lễ, bắt người trần gian phải hầu hạ dạ vâng, phá hoại uy linh của Thánh đạo thiện lành. ( loại bỏ ngăn chặn được những trò phá hoại tâm linh Thánh đạo của đất Việt, do ma tà quỷ quái lộng hành thời loạn âm hiện tại phát sinh ).

…………………………………….

PHƯƠNG PHÁP DÒ TÌM CĂN SỐ ĐỒNG THÁNH
BÓNG THIỆN CỦA ĐẠO THÁNH ĐẤT VIỆT

Để dò tìm căn số đồng Thánh bóng thiện của Thánh đạo đất Việt, người có căn cơ phải sử dụng đến quyền lực cao nhất của Thánh đạo Đó là quyền phép của Vua cha Ngọc Hoàng thượng đế.

Ngoại trừ những người đã có phép quyền của Ngọc Đế để chỉ đường dắt lối dẫn giắt bách gia. Người bình thường cần phải thực hiện nghi lễ dò căn số này tại những đền điện tố linh.

Khi thực hiện nghi lễ thì việc thỉnh cầu linh ứng làm như sau:

1 - niệm thần chú :

( Nam mô cổ phật Ngọc đế đại thiên tôn A – Di – Đà - Phật ) 3 lần

2 - ước nguyện :

Con xin vua cha Ngọc Hoàng Thượng Đế ban cho con phép dò căn số đồng Thánh bóng thiện của Thánh đạo đất Việt.

3 - vô thức:

Hãy dứt bỏ xua đuổi tất cả mọi tạp nhiễm trong tư tưởng như xua đuổi kẻ thù, đến khi tư tưởng rỗng không, thì tập trung phát nguyện thỉnh tới các ngôi vị Thánh về giáng vào thân xác của mình, để cảm nhận phép đảo đầu đồng khi dò tìm căn đống, hay tráng bóng hầu Thánh.
……………………………………………







PHÁP DÒ TÌM CĂN SỐ ĐỒNG BÓNG
CÁC VỊ THÁNH TRẦN TRIỀU ĐẤT VIỆT


những điều cần biết:

Căn số trùng lập của vương phụ vương mẫu, và Đức đại vương Trần Hưng Đạo hầu như không bao giờ có. Trừ khi người có căn cơ mang sứ mệnh quốc gia, quốc phụ.

Trong việc dò tìm thì sự sát căn đồng, chỉ mang tính là có một số bản chất tính cách của người trần gian đồng dạng với các vị Thánh mà thôi, còn việc dò tìm căn số chính về đồng bóng. Người trần là hiện thân của vị Thánh cai đầu đồng, cai bản mệnh, trong phép Thánh thì lại khác.

Khi thực hiện phép dò tìm, thì hãy tìm sự sát căn với các vị Thánh trước, và dò tìm căn số chính ( là ngôi vị Thánh cai đầu đồng nắm bản mệnh của mình ) thì làm sau.

Sau khi biết bản thân người trần sát những căn nào ( Hợp với những vị Thánh nào ), và căn số chính của bản thân do ai cai đầu đồng nắm bản mệnh của mình, rồi hãy thực hiện nghi lễ thỉnh mời những ngôi vị đó về giáng vào thân xác của mình, và xin được các vị Thánh độ mệnh, chỉ đường giắt lối, che chở cho mình. Nếu muốn được các vị Thánh sang tai chỉ bảo bằng lời nói, để người trần gian được nghe, và hiểu sự chỉ bảo của nhà Thánh, thì hãy cầu xin khi Thánh về ngự đồng tráng bóng sang tai lai lời.

Khi Thánh giáng về nhập đồng, thì người hầu bóng sẽ cảm thấy người và đầu dảo đi đảo lại không khống chế được, nhưng vẫn tỉnh táo, đó mới thực là Thánh giáng.







NHẬP PHÁP



- Con lậy trời lậy đất, con lậy vua cha Ngọc Hoàng Thượng Đế.



- Con lậy Đức Đại Vương, cùng vương phụ, vương mẫu, vương tử, vương tôn.



- Con lậy công đồng Trần Triều. hội đồng các quan, cùng toàn thể binh quyền của nhà Trần.

Con tên là :………………………………………………………………...
Ở tại địa chỉ : ……………………………………………………………..

Hôm nay con xin được sử dụng phép của vua cha Ngọc Hoàng Thượng Đế, để dò tìm căn số đồng Thánh Bóng thiện của bản thân con có đồng căn số với các vị Thánh trần triều hay không.

- Xin vua cha ngọc đế.
- Xin đức Đại vương Trần hưng đạo.
- Xin công đồng Trần Triều. cùng toàn thể quân quyền của Trần Triều

Hãy linh ứng, mách chỉ cho con, để con còn biết đường kính lễ. Và nếu đạo Thánh cần con, con xin được hầu Thánh bằng những việc người thực việc thực có lợi cho đạo Thánh, có lợi cho bản thân và gia khuyến của con, cùng mọi người trong xã hội nhân gian cần con.

- Con xin ngôi vị thủ đền ( thủ điện ) cùng quân quyền tâm linh tại bản thổ đây ủng hộ, trợ giúp cho con trong phép dò căn này.

- Con xin gia tiên tiền tổ, bà tổ cô ( ngọc hoa công chúa ), ông hoàng tại gia nội ngoại của con, hãy ủng hộ, tấu đối cho con, sử dụng được phép của Ngọc Đế Đức Vua Cha, dò tìm căn số đồng Thánh bóng thiện của Trần triều.

- Con xin thỉnh cầu tới pháp lực của thầy Đức Minh Dẫn độ cho tâm linh của con, sử dụng Pháp thần học để dò tìm căn số cũng như tráng bóng hầu Thánh.


THỈNH TỚI TỨ VỊ ĐẠI VƯƠNG CON CỦA TIẾT CHẾ, QUỐC CÔNG, QUỐC PHỤ TRẦN HƯNG ĐẠO :

Con xin thỉnh tới tứ vị đại vương ( Đức ông )của Trần Triều, hãy giáng phép khai ân mà mách chỉ cho con biết con sát căn những vị thánh nào trong tứ vị đại vương, bằng phép đảo đầu đồng của nhà Thánh.

1 - Hưng hiếu đại vương Trần Quốc Nghĩa.
2 - Hưng hiến đại vương Trần Quốc cảm.
3 - Hưng nhượng đại vương Trần Quốc Tảng.
4 - Hưng chí đại vương Trần Quốc Uất.


THỈNH TỚI NHỊ VỊ VƯƠNG CÔ( quận chúa ) CON GÁI CỦA CỦA

TIẾT CHẾ, QUỐC CÔNG, QUỐC PHỤ TRẦN HƯNG ĐẠO :

Con xin tới nhị vị vương cô của Trần Triều, hãy giáng phép khai ân mà mách chỉ cho con biết con sát căn ai trong nhị vị, bằng phép đảo đầu đồng của nhà Thánh.

1 - con xin thỉnh tới đức Vương cô đệ nhất : Quyên Thanh công chúa.
2 - con xin thỉnh tới đức Vương cô đệ nhị : Đại Hoàng công chúa.



THỈNH TỚI CÔNG ĐỒNG TRẦN TRIỀU GỒM 7 VỊ ĐẠI TƯỚNG :

Con xin tới các vị Thánh của công đồng trần triều, hãy giáng phép khai ân mà mách chỉ cho con biết con sát căn những vị thánh nào trong công đồng Trần Triều, bằng phép đảo đầu đồng của nhà Thánh.



1 - con xin thỉnh đức ông : Phạm Ngũ Lão.



2 - con xin thỉnh đức ông : Hà Chương.



3 - con xin thỉnh đức ông : Hà Đặc.



4 - con xin thỉnh đức ông : Hà Bổng.



5 - con xin thỉnh đức ông : Đô Dũng.



6 - con xin thỉnh đức ông : Địa Lôi.



7 - con xin thỉnh đức ông : Trần Thông.


THỈNH TỚI THẬP NHỊ TƯỚNG QUÂN CỦA TRẦN TRIỀU :

Con xin thỉnh tới thập nhị tướng quân của trần triều, hãy giáng phép khai ân mà mách chỉ cho con biết con sát căn ai trong thập nhị tướng quân, Bằng phép đảo đầu đồng của nhà Thánh.

1 - Con xin thỉnh Đại tướng Cao mang
2 - Con xin thỉnh Đại tướng Hùng Thắng.
3 - Con xin thỉnh Đại tướng Khánh Dư.
4 - Con xin thỉnh Đại tướng Bình Trọng.
5 - Con xin thỉnh Đại tướng Nghi Xuyên.
6 - Con xin thỉnh Đại tướng Hoàng Thúc.
7 - Con xin thỉnh Đại tướng Nguyễn Du.
8 - Con xin thỉnh Đại tướng Nguyễn Khoái.
9 - Con xin thỉnh Đại tướng Lê Phụ.
10 - Con xin thỉnh Đại tướng Lân Hầu.
11 - Con xin thỉnh Đại tướng Chế Nghĩa.
12 - Con xin thỉnh Đại tướng Đại Hành.

TẤU THỈNH CÔ BÉ CỬA SUỐT:

Con xin cô bé cửa suốt hãy dáng phép khai ân mách chỉ cho con, nếu con sat căn với cô, bằng phép đảo đầu đồng của nhà Thánh.

Lưu ý :
Ở đạo Thánh theo ngành nhà Trần, thì ngoài ngôi vị đức Vương cô đệ nhị ra, thì căn số trùng lập với cô bé cửa suốt rất nhiều, bởi ngôi vị này là cháu gái của vua trần nhân tông, được gả sang trung quốc để hoà nghị ban giao giữa quốc gia với quốc gia, nhưng đã chết ngoài cửa ông khi đi sứ, và đã hiển Thánh.

PHÉP TẤU THỈNH TÌM CĂN SỐ CHÍNH CỦA CON NGƯỜI

( NGÔI VỊ CAI ĐẦU ĐỒNG, NẮM BẢN MỆNH )

Để biết ngôi vị cai đầu đồng nắm bản mệnh của con người thì cũng vẫn những ngôi vị của các vị Thánh nhà trần nêu trên, và nghi lễ cầu nguyện cũng như vậy, chỉ khác là : cầu xin được dò tìm vị Thánh cai đầu đồng nắm bản mệnh mà thôi


Đức Minh

Pháp chủ trung tâm nghiên cứu
thần học phương đông

http://thanhocphuongdong.com

Không có nhận xét nào: