Thứ Tư, 21 tháng 10, 2009

GIỚI THIỆU VỀ LƯƠNG Y - NHÀ NGOẠI CẢM NGUYỄN HỮU THANH


Đức Minh xin giới thiệu về Lương Y : Nguyễn hữu Thanh
nhà ngoại cảm về dưỡng sinh chữa bệnh .

Đức Minh xin được giới thiệu với cả nhà về công năng của lương Y - nhà ngoại cảm Nguyễn Hữu Thanh.

Nguyễn Hữu Thanh là một nhà ngoại cảm trẻ, tốt nghiệp tại viện y học cổ truyền Tuệ Tĩnh, và hiện nay đang công tác ở phòng khám của viện, tại Hà Nội .

Nguyễn Hữu Thanh tu luyện bộ môn Thần học trong vòng 3 tháng thì có được công năng ngoại cảm.

- Có thể chẩn mạch cách không. Chẩn mạch từ xa.

- Chẩn đoán huyết áp của người bệnh chính xác không quá 5cm thủy ngân.

- Ngoài ra Nguyễn Hữu Thanh còn có khả năng kiểm tra và kích thích hiệu chỉnh toàn bộ hoạt động của hệ thần kinh, cũng như tuần hoàn khí huyết trên cơ thể bệnh nhân bằng công năng ngoại cảm . ( chữa bệnh từ xa )

Công năng của Lương Y - nhà ngoại cảm Nguyễn Hữu Thanh đã có và tồn tại hoạt động hiệu quả đến ngày nay là khoảng trên 3 năm.

Đức Minh thuyết phục Nguyễn hữu Thanh rất nhiều lần, mới được sự đồng ý của Thanh, để cho Đức Minh công bố khả năng, công năng ngoại cảm của Thanh trước công chúng với mục đích cứu người giúp đời.

Bởi từ trước đến nay trong số các môn đệ của Đức Minh có rất nhiều người tu luyện đạt được công năng ngoại cảm, nhưng vì lý do tâm lý không thích khoe khoang quảng cáo, hay không đủ đạo đức để giữ được khả năng ngoại cảm được lâu dài, và hơn nữa là điều kiện giao lưu liên lạc của các nhà ngoại cảm do Đức Minh đào tạo rất bị hạn chế bởi thời thế, và họ ở tản mát tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Hầu hết các nhà ngoại cảm do Đức Minh đào tạo có được công năng toàn là lương y bác sỹ, đã tốt nghiệp tại viện y học cổ truyền Tuệ Tĩnh - Hà Nội. Nên họ không muốn công bố về khả năng ngoại cảm của cá nhân họ, để tránh sự đố kỵ tài năng của những đồng nghiệp không tu luyện bộ môn Thần Học, cũng như để tránh những rắc rối về nhiều mặt tại địa phương nơi họ hành nghề y.

Vì lý do này mà đến hiện nay Đức Minh mới chỉ được sự đồng ý của mỗi một mình Nguyễn Hữu Thanh, về việc công bố khả năng, công năng ngoại cảm hiện tại của những người tu luyện Thần Học ở trung tâm nghiên cứu. Trong khi Đức Minh đã từng có những khóa đào tạo đến cả hơn chục người lương y bác sỹ đạt được công năng ngoại cảm về chữa bệnh.

Việc chữa bệnh có thể là dùng thuốc hay không dùng thuốc, nhưng với một lương y bác sỹ có được khả năng về ngoại cảm , có thể kiểm tra được tình trạng thực của cơ địa bệnh nhân bằng ngoại cảm, vốn là yếu tố chắc chắn để quyết định thành công trong việc chữa trị bệnh một cách hiệu quả, ở ngay những bệnh mà hiện tại y học vẫn còn đang..........................

ví dụ : như bệnh nhược thị - bệnh suy......teo, phải chạy thận.

Đức Minh chúc những bệnh nhân may mắn đã đọc được bài viết này, mau chữa trị khỏi bệnh trước sự chăm sóc của lương y - nhà thần học - nhà ngoại cảm : Nguyễn Hữu Thanh.


Liên Hệ với Nguyễn Hữu Thanh
ĐT: 094 2020 868

Không có nhận xét nào: