Thứ Tư, 21 tháng 10, 2009

ĐẠI LỰC KIM CƯƠNG THỂ

ĐẠI LỰC KIM CƯƠNG THỂ
Bài luyện tập dành cho người có căn tu Phật



Đây là pháp môn đỉnh cao của pháp Phật, trong kim cương đại pháp. Do sự tu tập của bản thân Đức minh học tập giác ngộ được từ pháp Phật, sử dụng sức mạnh tâm linh của đức tổ sư Đạt Ma để tu luyện, rất hợp với các nhà sư, cùng những người quy Phật, thờ Phật. Đem lại lợi ích cho sức khoẻ con người một cách nhanh chóng, có tính dưỡng sinh chữa bệnh hiệu quả rất cao.

Việc tập luyện pháp này không hạn chế về địa điểm, địa thế, hoàn cảnh môi trường, phải đỏi hỏi quy chuẩn theo một không gian nhất định nào. Nhưng để có tâm linh mạnh nhất linh ứng việc tu luyện thì nên ngồi tu luyện tại những nhà thờ tổ có thờ đức tổ sư Đạt Ma tại những ngôi chùa là hiệu quả cao nhất.

Người tu luyện pháp môn này trong lòng phải thanh tịnh, tư tưởng phải hướng về đức Phật, hưóng về đức tổ sư Đạt Ma, và ước nguyện bằng hệ tư tưởng trong khi ngồi thiền định. Và để đạt được sự thiền định một cách nhanh chóng thì người ngồi thiền phải có tư tưởng xua đuổi mọi sự tạp nhiễm trong đầu như xua đuổi kẻ thù, và cương quyết tột độ.

Tư thế luyện tập không nhất định và bắt buộc, nhưng theo cách ngồi thiền theo truyền thống của các nhà sư là phổ thông và hữu ích nhất.

Phương thức sử dụng tâm linh để tu luyện kim cương đại pháp này hết sức đơn giản, và linh nghiệm. Chỉ cần người tu luyện có đủ đức tin và tâm thành là hữu cầu tất ứng ngay tức khắc.

lời ước nguyện để luyện pháp này như sau:

Con niệm nam mô A – DI – ĐÀ - PHẬT . 3 lần

Con lậy Đức Phật Thích Ca - Đức Phật Di Đà - Bồ tát Phật Bà ngàn mắt ngàn tay.

Con lậy đức tổ sư Đạt Ma, xin ngài hãy ban cho con sức mạnh tâm linh của ngài để dưỡng sinh chữa bệnh Bằng pháp: Đại lực kim cương thể.

Hai tay nắm lại thành trái đấm như người luyện võ, và nếu bắt ấn quyết kim cang thì càng tốt.

Và ngồi chờ đợi sức mạnh tâm linh chi phối tới cơ thể của bản thân.

Thường thì không quá 1 phút là người tu luyện đã cảm nhận thấy người mình cương cứng lên, và thấy khí chạy sình sịch trên toàn bộ cơ thể. Cảm giác rất rõ ràng. Còn nếu ngồi đợi quá 3 phút mà chẳng thấy gì thì là ước nguyện chưa linh, chưa thành công trong pháp môn này.


Cần phải củng cố đức tin thêm nữa.


lưu ý:

khi người đang luyện pháp đại lực kim cương thể muốn dừng lại, thì cần ước nguyện xin đức Đạt Ma thu phép lại. Và tuyệt đối không tự kỷ ám thị khi dụng phép này. Mà hoàn toàn thụ động trước sức mạnh tâm linh để dưỡng sinh bằng Pháp đại lực kim cang thể không có hiệu ứng phụ, và an toàn tuyệt đối.



Xin chúc mọi người tu luyện thành công.



Đức Minh

Pháp chủ trung tâm nghiên cứu
thần học phương đông

http://thanhocphuongdong.com

Không có nhận xét nào: