Thứ Tư, 21 tháng 10, 2009

Nhập môn thần học dưỡng sinh chữa bệnh

THẦN HỌC
lời nói đầu :

`Bộ môn thần học là kiến thức, là sự đúc kết kinh nghiệm và giác ngộ nâng cấp trong nhiều năm nghiên cứu về khoa học tâm linh về đạo dưỡng sinh chữa bệnh của tôi .
Bộ môn này có tác dụng rất lớn trong việc bảo vệ sức khoẻ và chữa trị bệnh . Ngoài ra người tập bộ môn này còn có thể tiến rất xa và sâu trong việc nghiên cứu tâm linh, tăng cao giác quan trong nhiều thuật học dự đoán như bốc dịch, tử vi…v…v…, nếu người tu luyện có ý thức và chí hướng cao cả trong sự nghiệp cứu người giúp đời phòng tránh hoá giải hoạn nạn, sửa đổi căn mệnh tốt hơn.
Trong góc độ dưỡng sinh chữa bệnh, bộ môn thần học khác những bộ môn dưỡng sinh như khí công của trung hoa hay yoga của ấn độ và một số bộ môn khác ở điểm hoàn toàn dụng thần ( sử dụng linh hồn thần lực độ mệnh ) để kích thích hệ thống thần kinh hoạt động trên cơ thể con người dung nạp điều phối năng lượng điện trường sinh học một cách an toàn tiện lợi, kể cả những huyệt đạo hay luân xa mà từ trước đến nay các bộ môn dưỡng sinh không giám kích thích và sử dụng như hội âm hay luân xa số 1 ( còn gọi là hoả xà).
Thời gian đầu nhập môn người tu luyện có thể dụng thần để dưỡng sinh chữa bệnh cho bản thân rất nhanh đạt được hiệu quả. Có thể nói là thần tốc về thành quả bằng đức tin vững chắc về tâm linh. Khi luyện tập tới trình độ cao thì có thể dụng thần chữa bệnh cho người khác từ xa mà không cần phải truyền năng lượng khí điện từ trường một cách trực tiếp.
Người tu luyện thần học lấy luật âm dương làm trọng. Lấy quy luật của vũ trụ để làm định hướng chuẩn mực. lấy đạo đức để làm sức mạnh tâm linh. Lấy tôn giáo để dẫn dụ cảm hoá thần độ mạng phù trợ, giúp việc cho người trần gian luyện tập dưỡng sinh chữa bệnh, gần lành tránh giữ tạo phúc cho mình và cho đời.
Người đã nhập môn thần học không thể từ bỏ đạo đức làm người để đi theo chủ nghĩa bạc ác gian manh hại đời hại người, bởi quỷ thần hai vai báo ứng rất triệt để suốt cuộc đời.
Tóm tắt: tu luyện thần học ngoài việc dưỡng sinh chữa bệnh còn làm cho số phận định mệnh tốt lên, không phải kiêng khem dườm rà như nhiều bộ môn tu luyện khác.
Một điều đáng quý và hoàn toàn mới mẻ nữa của thần học, là có thể giúp những người nghiện ma tuý tăng cao được khả năng cai nghiện và phòng chống tái nghiện một cách hiệu quả bằng sức mạnh tâm linh.


NHẬP MÔN THẦN HỌC
dưỡng sinh chữa bệnh

Thần học là bộ môn tu luyện phương pháp lấy tâm để dụng thần, lấy thần để kích thích hệ thống thần kinh truy cập và điều phối năng lượng điện trường khai thông hệ thống kinh mạch trên cơ thể con người, cân bằng âm dương theo nguyên lý chung của y học cổ truyền trung hoa.

Để dụng được thần có nghĩa ta phải nhờ cậy sai bảo được chính thần độ mệnh của ta ( thần bản mệnh )mà con người ai cũng có . hoặc ta tự lựa chọn cúng cầu nhờ cậy một thế lực tâm linh nào đó vốn đang tồn tại xung quanh ta làm thần độ mệnh cho ta . Để làm được việc này thì người tu luyện cần phải quay lại tìm về cội nguồn văn hoá mình đã sinh ra và lớn lên trong sự ảnh hưởng của tôn giáo, lễ giáo.

Khi một linh hồn của người đã khuất làm thần độ mạng và hợp nhất trong cuộc sống của người trần thế, thì thường phải có nguồn gốc về sự rằng buộc linh hồn đó với người trần gian.



ví dụ :

Như người thân trong gia tộc, hay hình bóng trùng lập mà người trần mang nặng bản chất tính cách của một dạng người nào đó ( một linh hồn có bản chất tính cách cũng như định mạng trùng lập hợp căn cơ với người trần thế ).

( Để hiểu sâu về sự trùng lập trong căn cơ định mệnh, hãy nghiên cứu về đạo đồng bóng bốn phủ công đồng, vốn là văn hoá chính thống của người việt nam, sẽ hiểu được nhiều hơn ) .

Thường một con người có nguồn gốc ví dụ là người việt Nam hay những tộc người có nền văn hoá tôn giáo tương tự, bao giờ cũng ảnh hưởng mạnh nhất từ phía gia tộc thân thuộc. Và nếu có sự trùng lập về căn cơ định mệnh thì gia tộc cũng là sự rằng buộc gần nhất gần và bền chặt nếu không có sự bất thường. Sau những thể loại tác động từ hệ thần độ mệnh này thì mới đến sự tác động từ góc độ lễ nghĩa tôn giáo mà phát sinh thần độ mệnh. Như sự độ mệnh của đức chúa trời ,( thiên chúa ) hay đức phật, đức thánh gì đó mà con người ảnh hưởng kế thừa, hưởng thụ sức mạnh tâm linh từ tôn giáo văn hoá cổ truyền ảnh hưởng dưỡng dục .

Cái gốc của xã hội là từ những gia đình
Sức mạnh của thiên địa gốc rễ từ chúng sinh

Mỗi một con người sinh ra và tồn tại trên địa cầu đều có một căn cơ định mạng . và với sự giác ngộ của tôi thì định mệnh vốn là danh từ phản ánh lên bản chất của việc ta là con của cha mẹ ta, là công dân của một quốc gia, là thành viên của một xã hội, một gia đình, một duyên nợ của sự sống sau cái chết, một phát sinh và tồn tại thể trạng luân hồi của một đời người về vật chất và siêu vật chất.

Và ngay đến hệ tư tưởng của từng cá nhân con người cũng có định sẵn sự kiện và ý thức tiến triển tư giuy, khoảng 50% được tác động từ thế giới tâm linh của hồn thiêng duyên nợ, hình thành những luồng tư tưởng trong tư giuy của con người, mới phát triển hoàn thiện sự sống và sinh tồn của con người vào thời hiện tại. Những quan niệm về trí tuệ thông minh hay ngu đần, cái thiện, cái ác …v…v… Như những phân tử tương tác trong tiểu vũ trụ hoàn thiện tương đối.

Theo văn hoá cổ phương đông quan niệm về con người là một tiểu vũ trụ, và chỉ có con người mới có sự phát triển biến dịch theo quy luật của vũ trụ một cách tương đối hoàn thiện. Chính vì vậy từ cổ sưa tại trung hoa mới phát sinh đạo dịch để phản ánh lên quy luật vận hành biến dịch của vũ trụ. Trong đó con người là tinh lọc của tạo hoá sáng lập mới phát sinh nền văn hoá tiến triển nhân loại mọi mặt và giữ vai trò thống soái muôn loài. tất cả những quan niệm về sướng khổ, vui buồn, đạo đức, hay số mệnh, quy luật đúng sai, thánh thần phật tiên thiên chúa gì đó, đều do con người xây dựng phát minh suy tôn.

Con người từ cổ sưa đã biết sử dụng tâm linh của nhân loại để tác động, bồi bổ, nuôi dưỡng sức khoẻ, xây dựng vật chất, và sức mạnh quyền lực của con người với con người, hình thành xã hội văn minh theo phát triển từng thời đại .

Thời nay khoa học đã phát triển tương đối cao về mọi mặt, trong đó khoa học tâm linh góp phần tiên phong trong sự phát triển về trí tuệ con người, mở đường cho khoa học biện chứng nhiều lĩnh vực trong xã hội .

Sự tác động của tâm linh con người tới sự sống con người về sức khoẻ và trí tuệ, đã bao đời nay được văn hoá cổ truyền của nhiều địa phương trên địa cầu phản ánh chứng minh hiệu quả bằng những việc tế lễ hay tu luyện, và tâm linh của con người vẫn đang phát triển tiến hoá trước sự tìm tòi chứng minh lý giải của khoa học biện chứng.

Trong bộ môn tâm thần học thì sự tác động của linh hồn bản mệnh từng cá nhân con người được phát triển theo hướng thiện lành ích lợi cho cả hai phía, giữa người trần gian và linh hồn của người âm được hợp nhất công khai, theo dẫn dụ của văn hoá tôn giáo giúp linh hồn trong thế giới tâm linh được chính thức công nhận sự tồn tại của họ theo hướng thiện, trong tư tưởng người đang sống . Và người đang sống dựa vào linh hồn độ mệnh mà bảo vệ sức khoẻ, chữa trị bệnh tật, phát triển trí tuệ trong mọi mặt tốt hơn. Tránh đi những điều có hại dẫn đến âm dương bất giao hoà, mà những ân oán tình thù hay quan điểm, lẽ sống, văn hoá đối lập hay bất hoàn thiện tác động, đem lại những đau khổ cho nhau giữa người trần với người âm.

Bí quyết để hiệu triệu tâm linh trong bộ môn tâm thần học để dụng thần phục vụ giúp việc cho con người luyện tập dưỡng sinh chữa bệnh, gần lành, tránh dữ, là tâm ngưyện với đức tin vững chắc theo đạo lý tôn thờ do người trần gian đồng nhất được với ngưòi âm, dẫn dụ người âm phù độ trợ giúp cho người trần, cũng là hình thức tạo cho linh hồn người đã khuất đang nhàn rỗi buồn khổ trong thế giới tâm linh có việc để giải sầu, tạo phúc cho nhân loại cùng hưởng chung thành quả của việc âm dương giao hoà .

Theo quan niệm giáo lý của đạo phật thì con người sướng khổ bệnh nạn hay tươi vui khoẻ mạnh đều do tâm tưởng của con người mới phát sinh, nhưng vấn đề nghiệp báo của bản thân từ kiếp trước và nghiệp trướng từ gia đình và dòng họ thì lại trái ngược khó lý giải thuyết phục trước những người bản chất gieo nhân lành lại gặp chuyện giữ . Nhưng với những người đã tu luyện tâm thần học thì vấn đề lý giải chữ nghiệp sẽ có giải đáp và chính xác hơn về nguồn gốc, bởi chính bản thân người tu luyện thần học hàng ngày tiếp cận được với người âm ( thần độ mệnh ) sẽ thông hiểu giác ngộ sâu sắc về thế giới tâm linh từ những tác động ảnh hưởng đến bản thân người tu luyện .

Để luyện tập bộ môn thần học ngoài vấn đề dụng thần thì người tập luyện bộ môn này cần hiểu biết về nguyên lý cơ năng hoạt động của cơ thể con người theo nguyên lý của y học cổ truyền trung hoa, tối thiểu cũng cần biết sơ qua những quy luật và chức năng hệ thống kinh mạch, huyệt đạo trên cơ thể con người, để dụng thần kích thích dung nạp hay trút xả bớt những khí điện từ trường bất hợp lý qua hệ thồng kinh mạch và huyệt đạo để cân bằng âm dương trên cơ thể . ngoài ra còn những kiến thức về luân xa, hay tế bào thở mặt da, người tập thần học cũng có thể dụng thần để kích thích chức năng hoạt động của nó một cách hiệu quả.

Việc tập luyện dưỡng sinh chữa bệnh khi người trần đã thuyết phục người âm ( thần độ mệnh) làm theo hiệu lệnh của người trần, kích thích hệ thống kinh mạch hay hệ thần kinh cơ năng cơ quan tạng phủ trên cơ thể người tập luyện hoàn toàn có thể làm theo cách này :

Đặt một quyển sách có sơ đồ hình vẽ hệ thống kinh mạch huyệt đạo, hay sơ đồ cơ quan tạng phủ của con người để người âm theo sự hướng dẫn bằng mà làm theo tâm nguyện của người trần giúp việc dưỡng sinh chữa bệnh.

Chẳng hạn người tập bị yếu tim thì có thể dụng thần bằng cách yêu cầu thần độ mệnh khởi động kinh tâm, kinh phế, với một số huyệt đạo trên cơ thể cùng một lúc. hoặc người tập muốn sử dụng hệ tế bào thở ở mặt da để truy cập năng lượng thẩm thấu vào cơ quan tạng phủ thì cũng có hiệu quả, nhưng thành quả của việc dụng thần phải do người dụng thần đưa ra hiệu lệnh chuẩn mực.

Nói ngắn gọn người tập luyện tâm thần học cần hiểu biết về nguyên lý y học cổ truyền trung hoa, thông hiểu về hệ thống thần kinh cơ năng cơ thể con người, ( kinh mạch tạng phủ ), để hiệu lệnh cho thần độ mệnh làm theo phác đồ điều trị mà người tu luyện đưa ra, mới có hiệu quả như mong muốn.

Hãy đọc những sách về thuật châm cứu chữa bệnh để hội nhập kiến thức .

Khi tu luyện nên phối hợp sự bồi bổ kích thích bằng những bài thuốc đông y hay thuốc nam cùng chế độ ăn uống hợp lý để tăng cao hiệu quả dưỡng sinh chữa bệnh .






PHƯƠNG PHÁP TẾ

bằng hệ tư tưởng để phát nguyện dụng thần

cận lành tránh dữ - và cầu tài lộc..v..v..
theo phương pháp thần học





với người theo đạo Thiên Chúa :

Người tập hãy ngồi thật thoả mái và việc đầu tiên là dứt bỏ mọi dòng suy nghĩ tạp nhiễm trong đầu bằng sự cương quyết tột độ, như sua đuổi kẻ thù. Sau đó hãy tưởng tượng tới những người đã khuất trong gia tộc nội ngoại nhà mình đang quây quần bên mình, họ cha ở phía bên tay trái, họ mẹ ở phía bên tay phải, và hãy chào hỏi họ với thái độ thân thiện và kính trọng. Hãy tưởng tượng ra những món quà mà mình cho rằng họ coi trọng và dân biếu họ. Trong khi tưởng tượng bạn hãy chú trọng thái độ cử chỉ của những hình bóng người thân trong sự tưởng tượng của mình để hiểu về sự đáp lại từ thế giới tâm linh .

Khi nào người tập thấy có những nụ cười và thái độ thân thiện trân tình từ hình bóng của người thân đã khuất trong sự tưởng tượng của mình thì hãy nhờ họ giúp mình luyện tập dưỡng sinh chữa bệnh, hoặc cầu tài, cầu lộc gì đó trong làm ăn kinh tế..v..v..

Khi người phát nguyện được hồi đáp ưng thuận từ thế giới tâm linh thì hãy bắt đầu đưa ra hiệu lệnh. Nhưng hãy tưởng tượng những vị thần độ mệnh của mình là hồn thiêng người thân hoá thành ánh sáng của Đức Thiên Chúa hoà nhập vào cơ thể mình, khởi động hệ thống thần kinh giúp mình theo yêu cầu. Nếu bạn cẩn thận hãy mở những trang sách có sơ đồ chỉ dẫn về hệ thống kinh mạch hay đồ hình cơ quan tạng phủ cơ thể con người để chỉ dẫn thần độ mệnh làm theo yêu cầu .

Việc cuối cùng là bạn hãy ngồi thật thoả mái ở trạng thái vô thức để cột sống thẳng và ngay ngắn chờ đợi hưởng thụ năng lượng từ thần độ mệnh của mình đem ánh sáng của Đức Thiên Chúa đến với người tu luyện một cách thụ động .

Tuyệt đối không tự kỷ ám thị, sử dụng tư tưởng để hiệu chỉnh hệ thống thần kinh khi đang dụng thần, bởi làm vậy không khác gì bất kính với linh hồn thiên chúa.

khi năng lượng truy cập vào cơ thể theo hiệu lệnh, người tập sẽ cảm nhận thấy rất rõ luồng khí điện từ trường căng nặng nóng ấm truy cập vào cơ thể của mình, khai thông hệ thống thần kinh tạo ra sự sảng khoái dễ chịu như ý.

Tuyệt đối chỉ thiền đến vô thức có nghĩa là vẫn tỉnh táo và nhận biết mọi việc chứ không thiền đến mức nhập định, không còn biết gì sẽ rất nguy hiểm khi gặp biến cố trong thế giới tâm linh.






Với người theo đạo phật :

Với người theo đạo phật thì cách cúng tế cầu nguyện cũng tương tự như người đạo Thiên Chúa mà thôi . bởi tôn giáo có khác biệt nhưng tính thuyết phục giữa người âm và người trần thế, cũng chẳng khác nhau là mấy ở tố chất con người về tình cảm và đạo đức.

Sau khi vô thức song thì cũng vẫn sự tưởng tượng về những người thân trong gia tộc, và chào hỏi biếu sén họ để bầy tỏ tấm lòng bằng hệ tư tưởng. Bước kế tiếp hãy nhờ cậy họ giúp bạn theo yêu cầu. Nếu người tế lễ thấy thái độ đáp lại của người thân trong sự tưởng tượng biến thành Đức Phật Bồ Tát Di Lặc thì mọi yêu cầu tâm nguyện của người cúng tế đã được chấp nhận .

Và bước dụng thần tập luyện dưỡng sinh của người cúng tế sau khi hình bóng hồn thiêng gia tộc biến thành bồ tát Di Lạc phật gia hoà nhập vào thân thể người tu luyện, sau đó bắt buộc phải sưng hô với thần độ mệnh là Bồ Tát Phật gia để tốt cho mọi góc độ quan điểm sau này, và hãy sống làm việc tu dưỡng theo tư tưởng của hình tượng bồ tát Di Lạc, bởi hình tượng của Phật tổ Di Lạc là tư tưởng giáo lý của Đức Phật Thích Ca vào thời hiện tại .

Mọi kinh sách về phật Di Lạc mới phát sinh vào thời nay đều không có đủ cơ sở thuyết phục trong tu luyện thần học.

Chính vì vậy người tu luyện thần học sử dụng hình tượng phật tổ Di Lạc làm giáo lý căn bản,( giác ngộ bằng hình tướng) làm tấm gương để noi theo tu dưỡng đạo đức nhân từ, tươi vui hỉ lạc, phú quý sang giầu để cứu người giúp đời bằng người thực việc thực, về cả tinh thần lẫn vật chất.






Còn nếu bạn chẳng theo đạo giáo nào thì sự hiện diện của người thân trong gia tộc chỉ mang tính thần độ mệnh trong thần học mà thôi.

Cũng vẫn cách cúng tế tương tự như trên, nhưng sưng hô và đạo lý suy tôn chỉ một chữ thần, và bản chất của Bồ Tát Phật đạo nhân từ sẽ không có trong mọi quan điểm hành sự tác động từ thế giới tâm linh đến với người tu luyện . Đôi khi thần cũng mang tính ác, bởi quan điểm của người thân không hoàn toàn chỉ có tính thiện, mà ác tính cũng suất hiện trong góc độ người thân trong gia tộc . Đòn roi ám muội đôi khi cũng có chứ khó có thể tránh được bởi trần sao âm vậy .


Đặc biệt luy ý :

Người tu luyện bộ môn này phải thận trọng mọi hành động cử chỉ cũng như mọi hệ tư tưởng của chính mình trong cuộc sống, và hãy ăn ở nhân nghĩa, tôn sư trọng đạo, tu nhân tích đức, cứu người giúp đời bởi thần ứng rất mạnh trong mọi lĩnh vực. nếu đã tu luyện thần học mà không theo những đạo lý trên, cố tình ăn ở bạc ác thất đức thì báo ứng khốn khổ một đời.


Nếu là những người đọc sách để tu luyện mà không được thầy truyền thụ trực tiếp thì cũng phải hướng tâm đến người viết sách, để tránh sự báo ứng nhân quả cho mình về sự bội bạc sau này .



Đức Minh

Pháp chủ trung tâm nghiên cứu
Thần học phương đông

Không có nhận xét nào: