Thứ Tư, 21 tháng 10, 2009

PHÁC ĐỒ DƯỠNG SINH - CHỮA BỆNH NHƯỢC THỊ - CẬN THỊ

Theo quan niệm của nghành dưỡng sinh chữa bệnh thì tình trạng kém tuần hoàn khí huyết, và hệ sóng điện chỉ đạo cơ năng mắt kém hiệu quả, dẫn đến chức năng mắt bị suy dảm, bị sai lệc.


Để chữa những bệnh này thực tế không khó với nghành dưỡng sinh, nhưng đối với y học hiện đại đương thời thì chữa bệnh nhược thị là cả một bai toán khó.

Có hai cách tập luyện dưỡng sinh chữa bệnh nhược thị và cận thị.

1 - Tự tập luyện bằng cách quán tưởng để hội nhập năng lượng sinh học vào vùng bệnh.
2 - Sử dụng sức mạnh tâm linh ( thần học ) để hiệu triệu năng lượng chữa bệnh.

Trong hai cách này thì cách sử dụng tâm linh ( tu luyện Thần Học dưỡng sinh chữa bệnh ) có hiệu quả hơn, nhàn thân hơn, và ít bị tái bệnh trở lại. Còn việc tự tập luyện hiệu quả tác dụng cũng cao, nhưng người bệnh không chịu khó tập luyện thường ngày là bị tái bệnh trở lại ngay.

Điều đáng quý nhất ở tu luyện Thần Học dưỡng sinh chữa bệnh là :

Giúp con người thấu hiểu nguồn gốc phát bệnh từ vấn đề tâm linh - báo ứng nhân quả do tâm đức - nghiệp báo từ tâm linh - di truyền của giống nòi tiên tổ , mà tránh được họa hại trong đường đời .


LUYỆN TẬP DƯỠNG SINH CHỮA BỆNH :


NHƯỢC THỊ - CẬN THỊ
( Bằng Năng lượng sinh học )


1 - Vô thức vứt bỏ mọi tạp nhiễm trong đầu với sự cương quyết như xua đuổi kẻ thù, khi nào thấy đầu mình rỗng không là được.

2 - Hãy tưởng tượng trên đỉnh đầu mình là ánh sáng, (ánh sáng nóng ấm của mặt trời ) và ánh sáng đó dót vào đỉnh đầu mình như hình một cái phễu với tốc độ vòng soáy ngược kim đồng hồ càng nhanh càng có tác dụng truy cập năng lượng vào cơ thể.



Khi năng lượng từ vũ trụ đã vào được đầu, và đầu đã có cảm giác căng nặng lên, thì hãy dùng hệ tư tưởng giắt luồng năng lượng đó toả đều xuống cơ thể. Cùng một lúc người tập vừa truy cập năng lượng vào cơ thể, vừa dắt năng lượng toả đều suống toàn bộ cơ thể một cách nhịp nhàng. Phương thức này là điều tiết tổng thể toàn bộ hệ tuần hoàn khí huyết trên cơ thể để làm bước đệm cho việc truy cập năng lượng trực tiếp vào hệ thần kinh chỉ đạo cơ năng mắt, cũng như tuần hoàn khí huyết của mắt. khi nào năng lượng tràn khắp cơ thể thì bắt đầu bước kế tiếp.

3 – hãy nhắm mắt và tưởng tượng trước mặt là ánh sáng. Hãy dùng tư tưởng hút ánh sáng đó vào hai mắt đến khi nào năng lượng chạy suyên não bộ tới ngọc chẩm ( vùng sương chẩm sau gáy ) thì dắt luồng năng lượng đó vòng ngược theo vỏ não theo phía đỉnh đầu và quay trở lại hai mắt rồi xả năng lượng đó ra ngoài, cứ thế và cứ thế khoảng độ 30 đến 45 phút thì từ từ mở mắt ra. người tập sẽ thấy mình nhìn mọi vật rõ hơn trước được một chút.

Người tập luyện kiên trì mỗi ngày hai lần một sớm một tối thì mắt sẽ dần dần hồi phục. Người đeo kính số 2 thì khoảng hai tháng bỏ được kính, đeo kính số 3 thì khoảng 3 tháng bỏ được kính. Trong khi luyện tập thì đeo tụt số kính theo sự gia tăng thị lực của mắt đến khi thị lực hoàn toàn hồi phục, thì vẫn phải tập dưỡng sinh để không bị tái bệnh trở lại. Với phương thức tập luyện này rất có hiệu quả với bệnh nhược thị, và đối với cận thị thì cũng hiệu quả không kém.







PHÁP TU LUYỆN :


THẦN HỌC DƯỠNG SINH CHỮA BỆNH
NHƯỢC THỊ - CẬN THỊ


1 - Vô thức vứt bỏ mọi tạp nhiễm trong đầu với sự cương quyết như xua đuổi kẻ thù, khi nào thấy đầu mình rỗng không là được.

2 - Cầu tới gia tiên tiền tổ bà cô ông mãnh nội ngoại của mình ủng hộ cho mình tu luyện thần học dưỡng sinh chữa bệnh.

3 - niệm thần chú :

( Nam mô cổ Phật Ngọc Đế Đại thiên tôn A – Di - Đà - Phật ) 3 lần.

4 - Ước nguyện:

Con xin vua cha Ngọc Hoàng Thượng Đế hãy ban cho con năng lượng của ngài để dưỡng sinh chữa bệnh, phục hồi chức năng đôi mắt của con trở lại bình thường.

5 – Đón nhận năng lượng:

Người tập hãy chờ đợi đón nhận năng lượng bằng sự khao khát một cách thụ động, và mặc kệ cho năng lượng chạy vào cơ địa của mình. Đến khi nào thấy năng lượng chạy vào đầu và chạy dọc cột sống dần dần toả đều ra toàn bộ cơ thể, hai mắt thấy căng lên và hơi dung dật nhẹ, năng lượng chạy vào não bộ xuyên ra ngọc chẩm rồi tự vòng lại hai mắt và xả ra thì đó mới thực là thành công trong pháp luyện thần học dưỡng sinh chữa mắt này.

Tư thế tập không bắt buộc, miễn ngồi nằm ra sao không để hệ thần kinh trên cơ thể bị chèn ép là được, tốt nhất hãy ước nguyện khi mình bắt đầu lên giường nằm ngủ, thế thì năng lượng sẽ hội nhập trong toàn bộ giấc ngủ, hiệu quả sẽ cao hơn rất nhiều bởi số lượng thời gian.

Còn nếu mình ngồi tập mà muốn ngừng lại, thì chỉ cần ước nguyện xin vua cha Ngọc Đế thu phép lại, là dừng lại thức thì.

Thường thì không quá 3 phút sau khi ước nguyện là người tập đã cảm nhận thấy năng lượng được truy cập vào cơ thể bằng sức mạnh tâm linh. Còn nếu không, thì là phép không ứng, người tu luyện cần củng cố lại đức tin hơn nữa.

Lưu Ý :

Người sử dụng thần học để dưỡng sinh chữa bệnh không cần kiêng khem bất cứ đồ ăn thức uống gì mang tính tối kỵ như các bộ môn tu luyện khác, duy nhất là kiêng làm điều thiếu đạo đức, ăn ở nên thiện lành, bởi sự linh nhiệm báo ứng của Thần Học luôn theo sát người tu luyện.

Ngoài ra người tu luyện Thần Học thành công, còn gặp rất nhiều điều may mắn tốt đẹp trong cuộc sồng và đường đời.

Chúc các bạn tu luyện thành công pháp môn Thần Học này

Đức Minh

Pháp chủ trung tâm nghiên cứu
Thần Học Phương Đông

http://thanhocphuongdong.com

Không có nhận xét nào: