Thứ Năm, 29 tháng 10, 2009

Phương pháp ĐÓN NHẬN PHÁP LỰC ( công năng - Ngoại cảm dưỡng sinh chữa bệnh )

.




Đức Minh chào cả nhà !


Qua 20 năm khổ cực nghiên cứu tu luyện, bộ môn khoa học tâm linh. Đức Minh nay đã đứng trên đỉnh cao của pháp thuật, và đã có được một số môn đệ theo học môn phái Thần Học Phương Đông do Đức Minh sáng lập ra, với một số lượng đáng kể, ở rải rác khắp mọi nơi trên địa cầu, như ở mỹ, canada, nga, hàn, tiệp, cùng một số nước khác.



Nhưng hiện tại Đức Minh bắt buộc phải chấp nhận từ bỏ tất cả, từ bỏ mọi vấn đề, mọi công việc, mọi ân huệ, quyền lực, công năng, tài lộc của tôn giáo : Thánh đạo đất Việt đã ban phát cho Đức Minh. Để Đức Minh có thể sinh sống tồn tại mà phát dương Thánh đạo của đất Việt.


Nhưng để loại bỏ triệt để được lũ vong hồn yêu ma quỷ quái đang lộn sòng, đang đội lốt bóng Thánh của Thánh đạo đất Việt, để phá đạo hại đời, để tranh dành quyền lực ở cõi tâm linh hiện tại, mà đã gây ra bao tội ác, đã gây ra bao họa hại, tệ nạn, cho xã hội dương trần, mà những người Việt và những người gốc Việt đang sinh sống và thừa hưởng tâm linh, thừa hưởng những sự chi phối từ cõi tâm linh của tiên tổ giống nòi .


Không phải Đức Minh mang tư tưởng giáo lý quá hà khắc về đạo đức Thánh thiện. Để rồi bản thân hành động chẳng khác gì tử vì đạo.


Mà trước khi chấp nhận hành động chẳng khác gì tự sát ( ôm bom cùng chết chung với ác ma ngã quỷ ), Đức Minh đã suy nghĩ, đắn đo, cân nhắc rất nhiều, nhưng không thể tìm ra được một giải pháp nào tốt hơn việc Đức Minh từ bỏ tôn giáo Đạo Thánh.


( nhẩy ra khỏi thế bị kẹt giữa hai làn đạn, do hai thế lực âm binh đang tranh dành quyền lực về tôn giáo tại đất Việt, mà gây ra bao tệ nạn, gây ra bao họa hại cho xã hội nhân gian ).


Bởi trong giờ phút này Đức Minh làm vậy thì sẽ có lợi cho đạo, có lợi cho đời, có lợi cho nhân loại nói chung và người Việt nói riêng. Mà trong đó có những người Đức Minh thương yêu, đó là : ( người vợ cùng hai đứa con thơ, và thêm nữa là anh sinh chị đẻ của Đức Minh ).


Đức Minh từ bỏ đạo Thánh, từ bỏ căn cơ số mệnh là Thanh đồng đạo lính, của Thánh đạo đất Việt, là từ bỏ tài lộc, từ bỏ công danh sự nghiệp mà Đức Minh đã mất 20 năm nghiên cứu tu luyện mới có được.


Đức Minh đã đầu tư một phần ba đời người cho sự nghiệp nghiên cứu, tu luyện theo đạo Thánh, mà đến giờ vì để diệt tà trừ quỷ, để thanh lọc và quy chuẩn tâm linh, quy chuẩn đạo đức nhân tính Thánh thiện trong đạo Thánh, mà phải chấp nhận vứt bỏ tất cả.


Nhưng sự từ bỏ Thánh Đạo của Đức Minh đây không phải là sự chấp nhận thua cuộc ở trận chiến sát quỷ trừ tà trong nội bộ tôn giáo, Trận chiến của âm và dương, của chính và tà, của Thánh Thần đối kháng bao đời từ sưa đến nay với yêu ma quỷ quái hại người.


Mà Đức Minh đã từ bỏ toàn bộ Pháp lực, quyền lực của bản thân được vua cha Ngọc Đế ban phát, được đức đại vương Trần Hưng Đạo chao cho binh quyền của Thánh đạo để làm việc, phát dương đạo pháp chính thống của đất Việt .


Đức Minh giờ lại phải đem đi ban tặng, chao hết cho toàn thể những người đồng đạo đang cần tới công năng Pháp lực của Đức Minh, đang suy tôn đạo đức Thánh thiện của đạo Thánh đất Việt. Những người cùng Đức Minh thanh lọc, loại trừ những thứ đồng ma, những loại vong tà ác quỷ hại người. ( mà không hề giữ lại Pháp lực quyền năng, vốn là tài sản vô giá của cá nhân, là lưng vốn, là những thế võ để hộ thân, để tồn tại sinh sống ).


Chỉ vì tử chiến với lũ ác ma ngã quỷ.


Thực tế pháp lực của Đức Minh không hề mất đi sau khi Đức Minh từ bỏ tôn giáo, từ bỏ quyền lực, Pháp lực. Mà việc từ bỏ này là một hình thức từ chức, một hình thức giải ngũ, chao lại binh quyền mà Đức Minh đã bao năm phấn đấu tu luyện như cảnh một người lính trong quân đội, được thăng cấp theo công trạng với đạo Thánh, mới được Thánh đạo ban cho phép mầu, ban cho quyền lực của Thánh Đạo.


Để Đức Minh có khả năng phục chúng, mà chỉ đường giắt lối, dìu giắt chăm họ tu luyện theo giáo Lý Thánh thiện nhân từ, mà thừa hưởng tâm linh phép mầu của Thánh Đạo, đến được đích của cuộc sống hạnh phúc - an khang - thịnh vượng.


Và việc Đức Minh từ bỏ đạo Thánh ( Giải ngũ ) này, hoàn toàn Không Phải là chốn chạy, không hề sai với tôn chỉ lề luật của đạo Thánh, lề luật mà mỗi Thanh Đồng đạo lính đều luôn phải chấp nhận tuyệt đối tuân thủ. Và đối với đức Minh cũng không ngoại lệ.


Lý do việc từ bỏ Thánh đạo của Đức Minh, là cách, là phương pháp Đức Minh loại bỏ những vong ma tà quỷ đang đội lốt bóng Thánh cai đầu đồng nắm bản mệnh của Đức Minh, từ trước đến nay đã lợi dụng tôn giáo mà tắc quái, hành hạ đầy đọa Đức Minh chăm ngàn nỗi khổ.


Vong tà ngã quỷ sẽ không còn cái cớ, không còn cơ hội để lợi dụng lề luật của tôn giáo Thánh đạo, mà chi phối hành khiến, gây họa hại khổ nạn đầy đọa Đức Minh.


Từ trước đến nay Đức Minh càng tài bao nhiêu, càng giỏi bao nhiêu, càng nắm giữ trọng trách và quyền lực trong đạo Thánh nhiều bao nhiêu, thì càng bị lũ vong hồn thất đức đội lốt bóng Thánh này, hành hạ đầy đọa Đức Minh nhiều bấy nhiêu. Để ép Đức Minh phải khiếp sợ, mà phải chấp nhận phục vụ mục đích tranh đoạt quyền lực, trong tín ngưỡng con người của ác ma đội lốt bóng Thánh.


Chỉ vì Đức Minh không chấp nhận bản chất độc ác của vong, bản chất thất đức, suy tôn lẽ sống kiểu để đạt được mục đích mà bắt chấp tất cả của vong : Ham muốn và hướng theo đường hướng của những người làm chính trị.


Mà với tư tưởng và lẽ sống cùng những việc làm hành động của những người làm chính trị, thì luôn đối lập với tư tưởng Thánh thiện nhân từ.


Bởi muốn tranh dành quyền lực, thì không thể nhân từ Thánh thiện được. Đó là định luật trong lẽ sống của nhân loại từ thượng cổ đến ngày nay.


Chính vì vậy vong hồn đội lốt bóng Thánh cai đầu đồng nắm bản mệnh của Đức Minh ( vốn là vong hồn người thân trong dòng họ ) ứng theo căn cơ, đã hành khiến đầy đọa Đức Minh một cách thâm hiểm và tàn độc, mất hết nhân tính, chỉ vì sự phản kháng của Đức Minh, không chấp nhận tôn thờ những lãnh tụ tư tưởng mà vong suy tôn, theo lẽ sống của những người làm chính trị .


Vong ác tà này đã làm đủ trò để ép Đức Minh phải tôn kính những tấm gương làm chính trị mà vong ngưỡng mộ. Nhưng Đức Minh chỉ duy nhất suy tôn lẽ sống và bản chất đạo Đức Thánh thiện nhân từ của những vị Thánh mà nhân gian chăm họ suy tôn từ cổ sưa đến nay.


Suy tôn bản chất cao đẹp của đạo đức nhân tính Thánh thiện ( là tôn chỉ, là giáo lý, là tiêu chuẩn của một vị Thánh ). Chứ không chấp nhận suy tôn những kẻ tham lam quyền lực, và có được thành tựu quyền lực bằng những trò ác nhân, ác tính, sảo trá gian điêu, bịp bợm.





Ví Dụ :


Đức Minh suy tôn tấm gương Thánh thiện là Đức Đại Vương Trần Hưng Đạo, ngài có thừa tài năng và chí tuệ, có thừa khả năng thực lực, và đầy đủ cơ hội để có thể cướp được ngôi Vua, có thể rửa hận trả thù. Nhưng ngài đã không tham lam quyền lực, mà dụng binh cướp lấy ngôi vua như bao vị quân vương vẫn từng hành động.


Ngài đã dứt bỏ thù hận vì muốn nhân gian chăm họ đất Việt được an lành, tránh đi nạn binh đao nội chiến cho chăm họ.


Đức độ nhân tính Thánh thiện của ngài đã khiến quân vương đương thời lúc đó phải kính phục, quy phục, mà suy tôn ngài là Đức Đại Vương, là quốc phụ ( có nghĩa là người cha của đất Việt ) là tiết chế quốc công ( có nghĩa là người có công và có khả năng, thực lực, đức độ, điều tiết chế phục được chăm họ đất Việt ).


Đức Minh cũng như Nhân gian chăm họ suy tôn phụng kính ngài, ở góc độ đạo đức nhân tính : Thánh thiện nhân từ, chứ không phải vì tài năng và công trạng.






NHẬP PHÁP :


Để có được pháp lực công năng ngoại cảm dưỡng sinh chữa bệnh của Đức Minh, đối với những lương y bác sỹ và những nhà dưỡng sinh chữa bệnh, Thì người đón nhận pháp lực cần phải tế lễ tại đền thờ, hoặc điện thờ, hoặc ban thờ tự lập tại gia. ( Thờ vua cha Ngọc Đế, hoặc Đức đại Vương Trần Hưng Đạo ).


Để xin tới đức Vua cha Ngọc Hoàng Thượng Đế ( cổ Phật Ngọc Đế đức Vua Cha ) Ban Phép, và Đức Đại Vương Trần Hưng Đạo ban quyền giúp cho được thừa hưởng pháp lực của ( Đức Minh : Pháp chủ Thần Học Phương Đông ). Một cách linh ứng hiệu quả.






NGHI LỄ CÚNG TẾ ĐỂ XIN THỪA HƯỞNG ĐƯỢC PHÁP LỰC CÔNG NĂNG NGOẠI CẢM CỦA PHÁP CHỦ : THẦN HỌC PHƯƠNG ĐÔNG - ( ĐỨC MINH ) .


- Lễ gồm có : hoa, trái, tiền, vàng : ( vàng đại thiếc ) + lễ mặn : ( rượu thịt ).


- Mã : gồm có ngựa - hia ( giầy ) - mão ( mũ ) - Y Phục : ( quần áo ).
Dâng lễ tới vua cha Ngọc Đế và Đức Đại Vương Trần Hưng Đạo đều như nhau.
( ngày tiệc cũng trùng vào một ngày là : 20 tháng 8 âm lịch hàng năm ).








Ở Miền Nam :

( sài gòn ) - thì có thể làm tại chùa Phước Hải, thờ vua cha Ngọc Hoàng, nằm tại phố Mai Thị Lựu, gần cầu Điện Biên Phủ.


Hoặc đền thờ Trần Hưng Đạo Đại Vương tại đường Võ Thị Sáu, gần công viên Lê Văn Tám.








Ở Miền Bắc :

Có thể làm lễ tại đền Đậu An, thờ Vua cha Ngọc Hoàng Thượng Đế, tại tỉnh Hưng Yên.
Hoặc đền thờ Đức Đại Vương Trần Hưng đạo, tại Kiếp Bạc.










Ở Hà Nội :

Có thể làm lễ tại đền Ngọc Sơn, tại Hồ Gươm, nằm ở trung tâm thành phố. Thờ Đức Thánh Trần Hưng Đạo.






TƯ THẾ - CUNG CÁCH KHI TẾ LỄ - ĐỂ XIN PHÁP LỰC :


Người làm lễ cần ngồi với tư thế bán kiết già, chân phải đặt lên chân trái, hai tay chắp trước ngực, tư thế lưng thẳng, để năng lượng của Đức Thánh truy cập vào cơ thể được dễ thuận lợi. Phép mầu linh ứng được triệt để.


Khi ngồi bán kiết già thì hãy thiền, vô thức. ( loại bỏ tất cả mọi tạp nhiễm trong hệ tư tưởng cương quyết như loại bỏ kẻ thù, thì sẽ đạt tới tốc độ thời gian, và cảnh giới vô thức được triệt để ). Để việc đón nhận pháp lực công năng của Pháp chủ Đức Minh, được ban Phép của Vua cha Ngọc Đế, được binh quyền của Đức Đại Vương ban quyền trợ giúp cho được triệt để, để có được công năng ngoại cảm.




LỜI PHÁT NGUYỆN :


- Con tên là :................................................


- Tuổi :.................................................


- Ở địa chỉ :................................................

Có lễ mọn tâm thành xin dâng lên : .............................Thiếu đâu trên cho làm đủ, vơi đâu trên cho làm đầy. Mà chứng cho tâm thành của con.

- Xin tới cổ Phật Ngọc Đế Đức Vua Cha, , Hãy ban Phép cho con.


- Xin tới Đức Đại Vương Trần Hưng Đạo, và binh quyền của Trần Triều, cùng toàn thể những linh hồn Thánh thiện của Thánh Đạo đất Việt, hãy ban quyền cho con.


Giúp con được phép đón nhận và sử dụng được Pháp lực, của Pháp Chủ Thần Học Phương Đông : Đức Minh.


Để con có được khả năng, công năng Ngoại cảm, mà chữa bệnh cứu người bằng pháp Dụng Thần này, linh ứng được sát thực hiệu quả.


Con xin Tới : Đức Thần Y Hải Thượng, Đức Thần y Tuệ Tĩnh, cùng các Vị sư tổ của Nghành y, hãy linh ứng dự báo vào thân xác con tình trạng sát thực cơ địa của người tên là :......................................


Ở Địa chỉ :......................................Và :


- Xin Hãy kích thích hệ thống Kinh :.....................của người này.


- Xin Hãy kích thích hệ thống mạch :....................của người này.


- Xin Hãy kích thích hệ thống tuyến :....................của người này.


- Xin Hãy kích thích huyệt đạo :......................của người này, hoạt động được thông thoáng, truy cập năng lượng được hiệu quả, điều tiết âm dương được cân bằng, giúp cho việc dưỡng sinh chữa bệnh cho người này được hiệu quả sát thực.


Và sau khi phát nguyện ước cầu, thì người xin thừa hưởng Pháp lực ngoại cảm dưỡng sinh chữa bệnh của Đức Minh, hãy ngồi tịnh tâm chờ đợi sự linh ứng từ cõi tâm linh một cách khao khát. Sẽ Thấy rõ sự linh ứng vào cơ thể của bản thân.


Phía người bệnh được chữa bằng phép sử dụng ngoại cảm để dưỡng sinh chữa bệnh, và người là Lương Y ( bác sỹ chữa bệnh ) sẽ đồng nhất một thể trạng. Tình trạng cơ Địa.


Hệ thống thần kinh của người bệnh khởi động và truy cập năng lượng từ vũ trụ vào cơ thể ra sao, thì cơ thể của Lương y ( bác sỹ ) sử dụng ngoại cảm để chữa bệnh cho họ cũng sẽ hoạt động y hệt là vậy. Cảm nhận sẽ thực sự rõ và đồng nhất một thể trạng từ cả hai phía, giữa người bệnh và người chữa bệnh, nếu sự vô thức của tinh thần ở cả hai người luôn đạt đúng chuẩn mực.


Để chữa bệnh bằng ngoại cảm người Lương Y bác sỹ hay nhà dưỡng sinh sau khi được báo ứng tình trạng cơ địa của bệnh nhân vào cơ thể mình để theo dõi điều tiết, thì hãy phát nguyện đến đức Thần y Hải Thượng linh ứng, kích thích điều tiết hệ thần Kinh của người bệnh, theo phác đồ điều trị mà bản thân đưa ra.


Sau 9 lần sử dụng pháp lực của Pháp chủ Đức Minh, thì pháp lực của bản thân người tu luyện sẽ tự phát công năng, Sẽ không cần phải xin tới pháp lực của pháp chủ Đức Minh nữa.


Và nhớ đừng bao giờ quên xin tới pháp lực của pháp chủ Đức Minh khi mới nhập pháp ngoại cảm của Thần học Phương Đông. Bởi Phương pháp sử dụng ngoại cảm để dưỡng sinh chữa bệnh này là do vua cha Ngọc Đế ban phép, Đức Đại Vương ban quyền, cho cá nhân Đức Minh.


( Nếu ai sử dụng pháp này mà không có lời xin tới Đức Minh ), thì chẳng khác gì là ăn chộm pháp. ( Sẽ bị phạt khi sử dụng pháp ).


Pháp là phương pháp. Lực là tha lực ( là sức mạnh tâm linh mà Đức Minh được thừa hưởng từ quyền Trời Phép Phật ).


Nói rõ hơn là : Pháp sử dụng ngoại cảm để chữa bệnh này là tài lộc Trời ban cho cá nhân Đức Minh. Là phần thưởng do Đức Minh đã làm việc công đức giúp đời, giúp ích cho Thiên Địa.


Nay Đức Minh mang pháp lực của bản thân, ban tặng cho Bách Gia chăm họ Vì sự nghiệp phát dương Thánh Đạo đất Việt . ( Để chứng minh về bản chất nhân tính Thánh thiện của Đức Minh với thiên địa và chăm họ bách gia, vì đã noi theo những tấm gương Thánh thiện nhân từ của Thánh đạo Đất Việt. ( Đem hạnh phúc và quyền lợi đến với mọi người mà không ai phải trả giá hao tổn bất cứ gì ).


( kể cả khi Đức Minh không còn Thờ trời, không còn làm việc cho thiên địa, không còn quyền lực công danh lợi lộc nữa ) thì Đức Minh vẫn Không phụ ơn trời, bằng những việc làm người thực việc thực giúp đời. Mang quyền năng , ( Pháp Lực ) vốn là tài lộc Trời ban phát riêng cho Đức Minh, để chao tặng mọi người, chứ không ích kỷ sở hữu.


Bởi tư tưởng và hành động Thánh thiện không phải là những việc ích kỷ, không phải là những sự gian, điêu, sảo trá, bịp lừa, độc ác, tham lam, ích mình hại người, cậy mạnh hiếp yếu, cậy tài huênh hoang, xui khiến mọi người lao vào chỗ khốn khổ, chết tróc, bất nhân, bất nghĩa, bất lương, bất trung, bất hiếu, bất tín, bất Thánh thiện ................................








Lưu Ý:


Để có được Pháp Lực của pháp chủ Đức Minh, về ngoại cảm của Thần Học Phương Đông : dưỡng sinh chữa bệnh. Thì Người đón nhận pháp lực trước khi cầu Trời ban phép, để có thể đón nhận và sử dụng được pháp lực ngoại cảm của Đức Minh một cách an toàn và tiện lợi, cần Phải học và hiểu Biết rõ về Lý thuyết của Y học cổ truyền Phương Đông, chuyên khoa chữa bệnh không dùng thuốc. ( HỌC KIẾN THỨC VỀ KINH MẠCH QUA SÁCH CHÂM CỨU ). Cùng những loại sách về kiến thức y học cổ truyền Phương Đông. ( Y DỊCH ).


- Cần phải có hiểu biết về bệnh lý.


- Cần phải có kiến thức về âm dương và dòng chảy trên cơ thể con người, cùng lý thuyết tối thiểu về bộ môn Khí Công dưỡng sinh chữa bệnh.


Nếu kiến thức về dưỡng sinh chữa bệnh không dùng thuốc mà chưa đủ, và không hiểu. Đã vội vàng xin tới pháp lực ngoại cảm của Đức Minh, thì việc dụng pháp sẽ bị loạn Pháp.


Cõi tâm linh sẽ báo ứng vào cơ địa của người cầu xin Pháp lực , gây ra những sáo trộn bất lợi đến sức khỏe cho người sử dụng pháp lực của Đức Minh.


Và người đó sẽ bị báo bệnh lung tung vào cơ địa, để người dụng pháp bắt buộc phải học hỏi và giác ngộ những phương pháp và kiến thức chữa bệnh, theo đúng với lý thuyết của y học cổ truyền Phương Đông, ( bằng pháp dưỡng sinh của : Thần Học Phương Đông ) .


Khi Đã thừa hưởng được trọn vẹn Pháp lực của Đức Minh về khả năng, công Năng ngoại cảm. Thì người dụng pháp cần ăn ở đức độ, lấy tư tưởng Thánh thiện nhân từ làm lẽ sống. Lấy đức độ của bản thân để cứu người giúp đời. Mới có thể lưu giữ được pháp lực công năng ngoại cảm được lâu bền. Nếu không pháp lực sẽ tự mất đi .


Và tối kỵ nhất là làm những việc bất Thánh thiện, làm những việc ác, và sử dụng pháp lực ngoại cảm của Đức Minh để đi hại người. Thì báo ứng của nghiệp ác sẽ dập ngay vào đầu người tạo ra nghiệp ác đó.


Nếu Đức Minh Phát hiện ra bất cứ ai mà làm những việc thất đức hại người bằng công năng ngoại cảm của Đức Minh ban tặng. Thì dù đã từ bỏ Thánh đạo đất Việt, Đức Minh cũng sẽ có cách để Thu lại pháp lực của người đó. Và vĩnh viễn một đời người bị thu lại pháp lực này, sẽ không bao giờ có thể sử dụng được công năng ngoại cảm của bất cứ môn phái nào trong dưỡng sinh chữa bệnh.


Việc Thừa Hưởng Pháp lực của Đức Minh cần Phải có Đức tin vững chắc về tâm linh, và đạo đức Thánh thiện nhân từ, và có tâm chí làm việc phúc đức cứu người, thì mới có thể thừa hưởng được pháp lực của Đức Minh một cách trọn vẹn.


Những người theo đạo Thiên Chúa, đạo tin Lành, hay một đạo giáo nào khác, thì hãy dùng nghi lễ của tôn giáo mà mình suy tôn, để xin tới sức mạnh tâm linh của tôn giáo, linh ứng tới Pháp lực của Đức Minh ban tặng cho người có tâm, muốn thừa hưởng pháp lực. Bởi Thần Học không phải là tôn giáo, và không bó buộc ở tâm linh của bất cứ tôn giáo nào.


Chỉ cần làm đúng theo những sự chỉ dẫn trên, thì người cầu xin pháp lực của Đức Minh sẽ có được trọn vẹn Pháp Lực mà không cần Phải gặp Trực tiếp Đức Minh, mà vẫn đạt được mục đích Ý nguyện.


Vì Sự nghiệp cứu Người Giúp đời, Vì sự Đấu Tranh loại bỏ những hồn ma ác quỷ gây họa cho đời, gây hại đến đạo, mà Đức Minh đã Phải chấp Nhận một cái giá phải trả rất Đắt. Phải chấp nhận những khổ ải đau đớn về cả tinh thần lẫn thể xác suốt bao năm qua, mà vẫn luôn tranh đấu không dừng đến ngày Thành công quả, trên mọi hình thức và Đạo Lý.


Đức Minh

Pháp chủ trung tâm nghiên cứu
Thần Học Phương Đông





Liên kết, lưu trữ, phòng sự cố :



http://chuabenhbangngoaicam.blogspot.com


http://thanhnien.easyvn.com/chuabenhbangngoaicam


http://blog.360.yahoo.com/ducminh939393

Không có nhận xét nào: