Thứ Tư, 21 tháng 10, 2009

PHÁP CHỮA BỆNH BẰNG ÂM NHẠC


Qua nhiều năm nghiên cứu tu luyện những bộ môn dưỡng sinh chữa bệnh lưu truyền từ cổ xưa đến nay.
Đức Minh giờ xin đưa ra Phương pháp sử dụng âm nhạc để dưỡng sinh chữa bệnh do Đức Minh sáng lập, dựa trên nền tảng lý thuyết của y học cổ truyền Phương Đông.

Phương Pháp sử dụng âm nhạc để dưỡng sinh chữa bệnh này thực sự hết sức đơn giản, dễ học, dễ sử dụng, và hiệu quả rất cao đối với nhiều thứ bệnh tật, kể cả những căn bệnh hiện tại y học vẫn còn chưa đáp ứng được nhu cầu chữa bệnh của những người bệnh.

Ví dụ :
( như bệnh tiểu đường - bệnh nhược thị...v...v...)

Trước khi vào việc kích thích hệ thần kinh trên cơ thể bằng những ý niệm, những tâm ý. Người sử dụng phương pháp dưỡng sinh chữa bệnh này cần phải vô thức, loại bỏ những tạp nhiễm trong hệ tư tưởng như tất cả những phương pháp thiền dưỡng sinh khác.

Và tư thế khi luyện tập cũng cần ngồi, đứng, nằm, không để hệ thần kinh trên cơ thể bị chèn ép.

Để vô thức với tốc độ nhanh nhất, người luyện tập cần thực sự cương quyết loại bỏ những tạp nhiễm trong hệ tư tưởng như loại bỏ kẻ thù.

Khi đã vô thức được, người luyện tập bắt đầu thưởng thức những bản nhạc mà mình yêu thích, và hòa theo tiếng nhạc, hòa theo lời ca tiếng hát, mà hãy kích thích hệ thần kinh : các kinh, các mạch, các tuyến, các huyệt đạo trên cơ địa, những tế bào thở trên mặt da của bản thân theo từng giai điệu, nhịp độ của bản nhạc mình đang thưởng thức.

Mỗi tiếng đàn, tiếng chống, tiếng kèn, tiếng nhạc cụ theo cường độ và mức độ to nhỏ, nặng nhẹ mà chỉ đạo hệ thần kinh của mình rung dật như nhảy múa hòa đồng với nhạc điệu, bằng sự tưởng tượng ( quán tưởng ) về hệ thần kinh của mình đã được định vị trong tưởng.

Mỗi sự dung dật theo nhạc điệu lời ca từ hệ tư tưởng tác động kích thích đến hệ thần kinh của bản thân, là một lần dung nạp năng lượng từ vũ trụ vào cơ địa, nếu thấy nơi đó thiếu hụt hay cần thiết phải dung nạp năng lượng từ vũ trụ vào cơ thể.

Nếu người tập cần truy cập năng lượng vào cơ thể có mang tính nhiệt độ theo ý muốn, thì hãy bồi thêm vào hệ tư tưởng mình đang ( quán tưởng ) kích thích hệ thần kinh, những luồng ánh sáng mang tính nóng hay lạnh tùy ý.

Cường độ và điện áp của nguồn năng lượng sinh học do hệ tư tưởng kích thích hệ thần kinh truy cập từ vũ trụ, hay kích hoạt từ cơ địa được điều chỉnh mức độ theo nhịp điệu, giai điệu của bản nhạc.

Người sử dụng âm nhạc để dưỡng sinh chữa bệnh sẽ thấy hiệu quả như ý muốn, sẽ cảm nhận được thực sự rõ, về tác dụng của năng lượng sinh học được truy cập vào cơ thể từ vũ trụ, hay được kích hoạt trong hệ thần kinh của cơ địa một cách hiệu quả, đạt mục đích .

Phác đồi điều trị các loại bệnh tật sử dụng cho phương pháp này, có thể tham khảo, kết hợp, ứng dụng theo phác đồ điều trị của bộ môn ( chữa bệnh bằng châm cứu ) của y học cổ truyền Phương Đông.

Người sử dụng âm nhạc để dưỡng sinh chữa bệnh cần mạnh dạn làm theo sự chỉ dẫn của phương pháp này một cách tự tin, có đức tin.

Bởi nếu đức tin và tự tin mà không có hay nhu nhược, thì sẽ chẳng làm được bất cứ việc gì, chứ chẳng phải riêng việc chữa bệnh này mới cần đến đức tin và sự tự tin của người luyện pháp.

Nếu người tu luyện phương pháp này là người đức tin về tâm linh vững vàng, và có ngưỡng đạo. Thì có thể đạt tới cảnh giới tự động hoá, mỗi khi thưởng thức âm nhạc, chỉ cần thiền ( vô thức ), Và có tâm nguyện ước cầu tới sức mạnh tâm linh của bản thân ngưỡng đạo. Ắt sẽ thấy hệ thần kinh của mình tự động được kích hoạt, tự kích thích khởi động, và tự động truy cập năng lượng từ vũ trụ vào cơ thể theo từng nhịp độ và giai điệu của bản nhạc.

Nếu cơ địa đang bị bệnh, ( vùng bệnh ), vùng suy yếu, cần được kích hoạt hệ thần kinh, hoặc cần bổ xung năng lượng. Nhờ sức mạnh tâm linh.


Đức Minh

Pháp chủ trung tâm nghiên cứu
Thần Học Phương Đông

http://thanhocphuongdong.com

Không có nhận xét nào: