Thứ Tư, 21 tháng 10, 2009

LỐI THOÁT CHO NGƯỜI NHIỄM BỆNH : HIV


Qua nghiên cứu và thực nghiệm, Đức Minh xin đưa ra phương pháp cứu chữa bệnh HIV một cách hiệu quả và không hề tốn kém tiền của vật chất. Giúp những người nhiễm phải bệnh HIV, thoát khỏi sợ hãi về sự nguy hiểm tới tính mạng và sức khỏe con người.

Bệnh HIV thực tế mang lại nguy hiểm tới tính mạng và sức khỏe con người vì người nhiễm bệnh, bị suy giảm và mất chất miễn dịch, suy giảm và mất sự đề kháng tối thiểu của cơ địa con người. Khiến bệnh tật xâm nhập vào cơ thể không chữa trị được bằng những loại thuốc uống, tiêm, truyền vào cơ thể.

Thực tế những người nhiễm bệnh HIV chỉ cần có khả năng tự kích thích, hiệu chỉnh điều khiển hệ Thần kinh cơ năng trên cơ địa của bản thân họ, cùng với chế độ ăn uống sinh hoạt một cách khoa học, điều độ, là họ có thể loại bỏ sự nguy hiểm và tác hại của bệnh HIV.

Để người bệnh HIV có khả năng tự kích thích hiệu chỉnh hệ thần kinh chỉ đạo cơ năng trên cơ địa bản thân họ, người bệnh cần có kiến thức và khả năng hội nhập được năng lượng từ vũ trụ vào cơ thể, qua hệ thống huyệt đạo, qua hệ thống tế bào thở trên mặt da.

Để có khả năng ngăn chặn và chữa trị những bệnh tật xâm nhập vào cơ thể, người bệnh HIV cần có hiểu biết về kiến thức của y học cổ truyền Phương Đông, cần có kiến thức về dòng chảy trên cơ thể, cần có kiến thức về dưỡng sinh chữa bệnh không dùng thuốc :

Ví dụ :

Bộ môn Khí Công dưỡng sinh - YOGA - Nhân Điện năng lượng sinh học - Thần Học chữa bệnh ...v...v...

Cần hiểu biết về bệnh lý, theo kiến thức y học.

Nói chung, người nhiễm bệnh HIV muốn loại bỏ được sự nguy hiểm tới tính mạng và sức khỏe của bản thân, thì cần phải trở thành một nhà dưỡng sinh chữa bệnh một cách hiệu quả.

Đức Minh đã huấn luyện, đào tạo ra một số nhà ngoại cảm dưỡng sinh chữa bệnh có đủ khả năng, công năng, có thể kích thích, khởi động, hiệu chỉnh hệ thần kinh của bệnh nhân mà không cần phải gặp trực tiếp người bệnh. ( Có khả năng chữa những căn bệnh xâm nhập vào cơ địa của người bệnh HIV ), có thể chữa khỏi bệnh tật giúp người bằng công năng ngoại cảm.

Nhưng đối với người bệnh HIV, thì con đường vô hiệu hóa sự nguy hại của bệnh tật, là tự phải tu luyện những bộ môn dưỡng sinh chữa bệnh một cách hiệu quả, và những bộ môn dưỡng sinh chữa bệnh mà người nhiễm bệnh HIV luyện tập để vô hiệu hóa sự nguy hại của HIV, phải mang tính khoa học hiệu ứng ăn khớp với y lý, ăn khớp với lý thuyết của Y học cổ truyền Phương Đông.

Bởi lương Y bác sỹ dù tài giỏi đến mức nào, cũng không thể chạy theo để chăm sóc người bệnh 24/24 h theo suốt cuộc đời.

Mà chỉ có giải pháp hiệu quả và thích hợp nhất là :

Người bệnh phải tự sử dụng phương pháp dưỡng sinh chữa bệnh, cùng chế độ ăn uống sinh hoạt một cách điều độ, khoa học, hợp với tình trạng và sự đòi hỏi cần thiết của cơ địa từng người, mà tự cứu lấy mình.

Để hỗ trợ cứu giúp người bệnh HIV, Đức Minh cùng những lương Y bác sỹ Thánh thiện, cứu người giúp đời, sẽ tìm đủ mọi hình thức thích hợp để giúp.


Đức Minh

Pháp chủ trung tâm nghiên cứu
Thần Học Phương Đông

http://thanhocphuongdong.com

Không có nhận xét nào: