Thứ Tư, 21 tháng 10, 2009


PHÉP DƯỠNG SINH CHỮA BỆNH
BẰNG LỤC TỰ ĐẠI MINH


Pháp sử dụng lục tự đại minh, thần chú của Phật tổ Thích Ca Mâu Ni, để dưỡng sinh chữa bệnh là đỉnh cao của Phật học. Một trong tám vạn bốn ngàn pháp môn của nhà Phật.
Đức Minh tôi giác ngộ được pháp này trong khi luyện công cùng một lớp học viên của mình, và các học viên ở lớp đó toàn là lương y bác sỹ nghành đông y. Lúc đó, tôi đang giậy các môn đệ phép thiền trong sự chi phối mạnh về âm thanh, nói như vậy thì chưa diễn tả được hết hoàn cảnh, nên tôi sẽ nói cặn kẽ hơn :

Bước đầu tập thiền thì học viên được huấn luyện ngồi tu tại một môi trường tĩnh lặng, sau đó đến môi trường bình thường trong cuộc sống như ở gia đình và ở chỗ náo nhiệt đông người, sau nữa là ngồi trong phòng có âm thanh cực mạnh như ở vũ trường hoặc trong phòng kín bật nhạc cực mạnh ( nhạc vũ trường bật to đến tức ngực để tu thiền ),và cuối cùng là vừa làm việc vừa thiền, ( chẳng hạn như lái xe máy hay làm những việc cần tập trung tư tưởng cao độ, để thiền tới cảnh giới cao ).Để người tu thiền đạt được cảnh giới tới đỉnh cao của thiền học.

( ngồi thiền, đi thiền, làm việc vẫn thiền, phân thân để thiền ).

Khi tôi giác ngộ được phép dưỡng sinh bằng lục tự đại minh của Phật Tổ, và pháp sử dụng âm thanh để dưỡng sinh chữa bệnh, lại rơi vào đúng lúc chúng tôi đang bật nhạc vũ trường to đến mức tức ngực trong phòng kính, để tu luyện pháp thiền. Lúc đó tôi đón nhận được một luồng thông tin đã được lập trình hoàn thiện về pháp sử dụng lục tự đại minh, và pháp sử dụng âm thanh để dưỡng sinh chữa bệnh.

Ngay sau khi tôi đón nhận được món quà của Phật tổ Thích Ca ban tặng, Tôi đã đem toàn bộ món quà đó, chia sẻ cho 12 môn đệ. Và toàn bộ các môn đệ của tôi có mặt tại đó, ai cũng sử dụng được 2 bài thuốc quý trong bảo tàng của phật pháp ở thế giới tâm linh, một cách thuận lợi và nhuần nhuyễn trong khoảng 40 phút đồng hồ.



ỨNG DỤNG PHÁP DƯỠNG SINH CHỮA BỆNH
BẰNG LỤC TỰ ĐẠI MINH

1- vô thức :

hãy vô thức bằng sự xua đuổi những tạp nhiễm trong đầu như xua đuổi kẻ thù để đạt được tốc độ nhanh nhất, khoảng từ 2 đến 30 giây đồng hồ.( khi trong tư tưởng người tu luyện cảm thấy trống rỗng, mà vẫn nghe nói bình thường không bị tạp nhiễm giao động là được ). Sau đó tập trung hoàn toàn tư tưởng vào lãnh ngộ pháp dưỡng sinh chữa bệnh này.

( muốn làm được vậy thì trước khi vô thức, người tu thiền nên thận trọng mà cầu xin tới gia tiên tiền tổ bà cô ông mãnh nội ngoại của mình, ủng hộ cho phép tu luyện dưỡng sinh chữa bệnh này, bởi sự nhiễu loạn tạp nhiễm trong con người hầu hết nằm ở tâm linh gia tộc, và kể cả những người đã xuất gia xuống tóc rồi, cũng khó tránh được sự nhiễu loạn đó, nhất lại là việc tu thiền kiểu thần tốc, và thượng thừa trong dưỡng sinh chữa bệnh ).

Lưu Ý:

Trước khi tu luyện pháp Phật cần biết về đao lý quyền trời phép Phật. Về phép thì phật là cao, nhưng về quyền hành thì nhà trời nắm giữ. Nên những ngôi chùa thờ Phật, hầu hết đều có thờ vua cha Ngọc hoàng Thượng Đế, tại chính trung tâm của tam bảo, và hai bên tam bảo thường là thập điện DiêmVương, bởi lẽ Phật thì từ bi quảng đại, đôi khi ma quỷ chỉ kính Phật chứ không khiếp sợ.

Một điều nữa là Vua cha Ngọc Hoàng thượng đế vốn là cổ Phật đại thiên tôn. Có nghĩa là từ thượng cổ ông đã là Phật, và ngôi vị Ngọc Đế ( ngọc Phật ) và Phật Địa Mẫu, vốn không phải là người trần thế tu luyện tài đức mà hiển linh được thế gian suy tôn thành trời thành đất.

Mà hai ngôi vị ( trời và đất ) này cũng như Thần Sấm,Thần Sét, Thần Mây, Nam Tào, Bắc Đẩu…v…v… chỉ là ngôi vị mang tính bản chất theo quy luật trong vũ trụ, mà nhân gian coi trọng suy tôn sự linh ứng nghiệm màu, từ tâm linh con người về những ngôi vị này.

( Bởi chẳng bao giờ người trần thế tu luyện tài đức mà có thể trở thành ánh nắng mặt trời và đất mẹ địa cầuđã ban cho chúng sinh sự sống, và muôn cảnh trăm hoa đua nở ).


2 - ước nguyện :

· Con xin đức Mẹ Phật Địa Mẫu quyền ngôi cao vô thượng.

· Con xin đức Vua cha Ngọc Hoàng Thượng Đế.

· Con xin đức Phật Thích Ca, đức Phật Di Đà, Bồ Tát Phật Bà ngàn mắt ngàn tay.

· Con xin Đức Bồ Tát Di Lặc Phật đương thời cứu kiếp.

· Con xin Hằng hà xa số Phật, cùng thế giới Bồ Tát cứu khổ cứu nạn trợ giúp nhân gian.

· Con xin đức tổ sư Đạt Ma, cùng các vị Tổ Sư, Tăng Sư, Hộ Pháp.

· Con xin đức Thần Linh đất nước, Thổ Công, Táo quân, Thổ Thần Long Mạch tại bản thổ đây.


Hôm nay con sử dụng lục tự đại minh của Phật tổ Thích Ca để dưỡng sinh chữa bệnh. Cầu mong các ngôi các vị, các toà các cấp, con cậy nhờ hãy giúp con tu luyện đạt được hiệu quả như mong muốn.

Lưu Ý :

Khi sử dụng lục tự đại minh để dưỡng sinh chữa bệnh thì người tu luyện phải niệm từng câu trong tư tưởng, phải kéo dài về thời gian gấp từ 10 đến 20 lần khi niệm bình thường, để đủ thời gian sử dụng tư tưởng mà tự kỷ ám thị: hãy tưưỏng tượng ra toà ánh sáng của đài sen mà Phật tổ đang ngồi trên đỉnh đầu mình thẩm thấu vào đầu, và lan toả đều xuống toàn bộ cơ thể từ đầu đến chân.

Nếu niệm nhanh quá thì không đủ thời gian để ánh sáng chi thức của phật tổ kịp thẩm thấu lan toả vào toàn bộ vào cơ thể.

Khi ánh sáng thẩm thấu vào cơ thể, thì người tu luyện phải cảm nhận thấy sự thông thoáng sảng khoái của sự tác động của năng lương sinh học tới hệ thống thần kinh được khai thông, khí huyết được tuần hoàn, âm dương được cân bằng.

Mỗi câu niệm trong lục tự đại minh của Phật tổ, đều tràn đầy khao khát, được hưởng nền ánh sáng văn minh của Phật đạo. Nếu sự khao khát yêú đuối kém cương quyết, thì ánh sáng thẩm thấu vào cơ thể sẽ rất chậm, rất lâu.

Luyện pháp này mà thành công thì khả năng giác ngộ pháp Phật sẽ được gia tăng tột bực.

Nhớ luyện pháp này, người tu luyện phải noi theo tấm gương của Phật tổ. Tu luyện để giác ngộ chân lý cao đẹp, để giải thoát chính mình và mọi người khỏi sự khổ ải, bằng hiệu quả người thực việc thực, chứ không nên ảnh hưởng văn tự kinh điển, kiểu con bò nhai rơm. Kiểu cuốc kêu gà gáy.

Khi người tu luyện Phép lục tự đại minh của Phật tổ bằng thần học kiểu này, thì đã thực sự đi theo trường phái sử dụng hình tượng để giác ngộ.

Chẳng hạn như nhìn vào hình vẽ về các đức Phật để giác ngộ tư tưởng bản chất của ngôi vị đức Phật, do hội họa tạo hình phản ánh, thay và nâng cấp việc sử dụng văn tự kinh điển. Nâng cấp pháp tu luyện lên tầng cao mới, trên nền tảng giáo lý mà bản thân người tu luyện chắt lọc được trong kinh Phật, chứ không chấp nhận toàn bộ những kiến thức đã và đang mạt pháp, của nền văn minh nhân loại 2500 năm về trước.

Bởi nếu người tu luyện nghiên cứu giác ngộ phật pháp, mà đi theo đường lối mọt sách để giác ngộ, thì đến cuối đời cũng giác ngộ chẳng được bao nhiêu chân lý, vì kinh sách thì quá nhiều, tư tưởng Phật thì rộng lớn.

Nếu sử dụng hình tượng để giác ngộ thì đẳng cấp và tốc độ giác ngộ hoàn toàn tuỳ thuộc vào tư duy suy tưởng. Bằng hướng đi của sự lập trình mô phỏng trong tư tưởng.

Ví Dụ :

Giác ngộ giáo lý đức Phật Di Lặc đương thời cứu kiếp, hiện tại hoàn toàn không có kinh sách về giáo pháp của ngài chuyền thụ cho chúng ta tu luyện ra sao, đạo lý thế nào, mà toàn bộ tư tưởng của đức Phật Di Lặc chỉ giáo cho môn đồ của Phật thời nay, giuy nhất chỉ có bằng hình tượng là đường giác ngộ hợp lý và hiệu quả nhất hiện tại.
Đây là sự cao minh của Phật pháp, nhằm điểm chỉ đường tu, đường giác ngộ tư tưởng của đức Bồ Tát Di lặc thế tôn đương thời, mà các vị tổ sư đã khéo léo vẽ lối chỉ đường cho hậu thế.

Tôi ngộ được chân lý này, và đã bằng thực tiễn kiểm chứng cùng hàng loạt môn đồ, đã được tôi chỉ điểm đường giác ngộ. Ai cũng giác ngộ được Phật pháp một cách thần tốc. Bởi phương pháp tu luyện giác ngộ bằng hình tượng mà tôi đã được Phật tổ khai minh, quả thực rất hữu hiệu, cao thâm .

Nếu nhìn theo góc độ khoa học biện chứng, thì toàn bộ tư tưởng của một pho kinh Phật đã được các hoạ sỹ tiền bối gói gọn phản ánh bằng hình tượng của đức Phật một cách tương đối đầy đủ, và có sức thuyết phục, không hề khó khăn cho người giác ngộ tư tưởng Phật thời nay.

- Về phương hướng thì pháp của ngài Thích ca là:

Tây phương cực lạc thế giới đại từ đại bi, A - DI - Đà - Phật.

- Phương hướng của đức Bồ Tát Di Lặc Phật là :

Đông phương tán thán đông viên giáp, nhất xạ duy trì tại gia trung.

Sự đối lập về phương hướng của đức Phật tổ thời quá khứ và hiện tại này, đã giác ngộ đường tu cho môn đồ của Phật giáo đương thời, về phương hướng tu luyện Phật pháp. Dựa vào điều này thì ai cũng tự hiểu, vào thời quá khứ, thời của Phật tổ Thích Ca thì xuống tóc xuất gia tu hành tại chùa là cao minh, nhưng nay, thời của ngài Di Lặc cứu kiếp thì việc ở tại gia tu luyện đạo pháp, mới thực là sáng suốt và hợp với thời thế, thích ứng với nền văn minh nhân loại hiện tại theo đúng giáo pháp chỉ dẫn của cổ nhân, về đường tu pháp Phật theo tuỳ từng thời đại..

Những người đã học qua kinh dịch thì chắc đã hiểu về đạo dịch, về sự biến dịch. Người nghiên cứu giác ngộ Phật pháp theo đường lối tư duy về hình tượng, như thưởng thức tranh hội họa, sẽ đạt được hiệu quả giác ngộ như mong đợi.

Để vào thời nay muốn noi gương đức Bồ Tát Di lặc thì chỉ có cách nhìn hình tượng của ngài là ta sẽ hình dung giác ngộ được. Ta sẽ phải sống thế nào cho được khoẻ mạnh tươi vui, giầu có hỉ lặc, đông con nhiều cháu, hạnh phúc tràn trề, đạo đức ra sao, kiến thức thế nào.

Đó cũng chính là đạo đức làm người thời đại văn minh. Là đỉnh cao của Phật pháp đương thời. Đỉnh cao của tư tưởng đức Phật hoà nhập với tự nhiên tạo hoá. Không chốn tránh để tu, và bị bắt buộc phải mượn am thiền nơi rừng sâu núi thẳm để lánh xa đường đời, tránh xa tội lỗi, bằng sự diệt dục tu tù.

Mà làm sao chúng ta học được tư tưởng của Đức Di Lặc. Tu giũa đường đời đầy cám dỗ và trăm ngàn cái khó, cái khổ, mà vẫn xa lánh được tội lỗi, tội ác, để nối gót đức Phật. Thành một đức tiểu Phật đông con nhiều cháu, giầu có vật chất bằng tài năng đức độ, hỷ lạc tươi vui. Không phải chốn tránh đường đời, mà luôn tu với cảnh tự nhiên của môi trường sống, để thành được tiểu Phật.

Khó nhất là tu tại gia
thứ nhì tu chợ
thứ ba tu chùa.

Để dưỡng sinh chữa bệnh bằng lục tự đại minh của đức Phật tổ Thích Ca, cái lợi không chỉ ở góc độ sức khoẻ, mà thực tế con người tu luyện bằng tâm linh của Phật tổ, sẽ đạt tới cảnh giới giác ngộ cực kỳ uyên thâm, một cách cơ duyên. Không phải cứ cắm đầu vào ngồi luyện mà đạt được, mà cơ duyên giác ngộ phải do đạo đức, mang tư tưởng từ bi quảng đại phả độ chúng sinh, cứu vớt chính bản thân mình, cùng gia đình và xã hội khỏi bể khổ trầm luân, từ tâm linh chi thức.


NIỆM THẦN CHÚ LỤC TỰ ĐẠI MINH

( Án – Ma – Ni – bát – minh - hồng )

Người tu luyện dưỡng sinh chữa bệnh vừa niệm vừa tưởng tượng ánh sáng của đài sen Đức phật Thích Ca ngồi trên đầu mình thẩm thấu vào cơ thể theo sự phối hợp nhịp nhàng, bằng từng câu trì tụng trong tư tưởng, với sự hội nhập bằng quán tưởng về sự truy cập ánh sáng của phật pháp vào cơ thể cứ cứ thế và cứ thế đến khi người tu luyện muốn dừng lại.

Thường thì người có căn duyên tu Phật, và nhất là các nhà sư đang tu hành tại những ngôi chùa thờ Phật, tu luyện pháp này là hiệu quả sát thực nhất. Bệnh tật sẽ bị đẩy lùi do năng lượng sinh học phát sinh từ tâm linh của đức Phật tổ Thích Ca. Hiệu quả chữa bệnh của pháp dưỡng sinh này, đôi khi vượt quá sự tưởng tượng của những người bình thường.

Người tu luyện pháp này lúc đầu thì phải dùng tự kỷ ám thị để truy cập năng lượng của Phật tổ Thích Ca vào cơ thể, nhưng sau 9 ngày, hoặc lâu hơn là không quá 49 ngày, thì người tu luyện chỉ cần trì tụng lục tự đại minh trong tư tưởng là năng lượng của Phật tổ sẽ tự động truy cập vào cơ thể theo từng ý niệm trì tụng, mà không còn cần phải quán tưởng tự kỷ ám thị nữa.

Nếu qua 49 ngày mà người tu luyện vẫn chưa đạt được đẳng cấp thượng thừa trong tu luyện dưỡng sinh chữa bệnh bằng tâm linh của đức Phật tổ Thích Ca, khi trì niệm lục tự đại minh trong tư tưởng, mà vẫn phải tự kỷ ám thị mới truy cập được năng lượng vào cơ thể. Tốt nhất hãy Phát nguyện cầu xin tới pháp lực của thầy Đức Minh, sau khi phát nguyện tới các vị Thần Phật, thì sẽ thừa hưởng được sức mạnh tâm linh để dưỡng sinh chữa bệnh một cách triệt để.


Bởi pháp dưỡng sinh chữa bệnh bằng lục tự đại minh này là Phật tổ Thích Ca ban cho Đức Minh. Người sử dụng pháp này một cách lén lút thì chẳng khác gì ăn chộm pháp. Không đúng với đạo lý của nhà Phật, cũng như trái với đạo đức làm người.


Xin pháp lực của thầy đức minh :

Con xin thỉnh cầu vua cha Ngoc De cho con pháp lực của thầy Đức Minh, Dẫn độ cho tâm linh của con, sử dụng thần học để dưỡng sinh chữa bệnh bằng lục tự đại minh của đức Phật tổ Thích Ca.



Đức Minh


Pháp chủ trung tâm nghiên cứu
thần học phương đông

http://thanhocphuongdong.com












Chúc các bạn tu luyện thành công.

Không có nhận xét nào: