Thứ Tư, 21 tháng 10, 2009

CÁCH KHAI MỞ VÀ SỬ DỤNG LUÂN XA SỐ 1


CÁCH KHAI MỞ VÀ SỬ DỤNG LUÂN XA SỐ 1
( HOẢ XÀ - HUYỆT HỘI ÂM )
Đỉnh cao của năng lượng sinh học.
Kính thưa các bực cao nhân trong nghành dưỡng sinh chữa bệnh.
Kính thưa những pháp sư, môn đồ, sư đồ của bộ môn YOGA, khí công, nhân điện năng lượng sinh học, thần học.
Kính thưa các nhà khoa học, những lương y bác sỹ, cùng toàn thể bách gia chăm họ đang quan tâm nghiên cứu ứng dụng những bộ môn dưỡng sinh chữa bệnh.

Đức Minh xin được đem bí mật của bực thầy trong nghành dưỡng sinh chữa bệnh dâng hiến cho đời, với ước nguyện được cống hiến chút trình độ cùng sự hiểu biết nhỏ bé của mình để xây dựng đạo dưỡng sinh. Rất mong được sự ủng hộ của đại chúng.

Trước hết xin mọi người cho phép tôi được chút than phiền, giải toả nỗi buồn của kẻ độc cô:

Giờ phút này tôi đang trong tình cảnh nhìn đời mà thấy mình cô đơn, trong khi đối với những người đàn ông cùng lứa tuổi, cùng nghành nghề và môi trường sống, tôi được xếp vào hạng được nhiều người nghưỡng mộ. Đệ tử môn đồ thì có khắp mọi nơi, khả năng chữa bệnh cứu người thì đạt tới mức thượng thừa, luôn làm việc chữa bệnh và dậy học bằng ngoại cảm trên mạng Intenet một cách hiệu quả. ( ến mức nhiều người bình thường hiểu lầm và e sợ đối với tôi, khi tôi sử dụng công năng ngoại cảm để khống chế và chi phối tới cơ địa của họ qua mạng Intenet, mặc dù hai người cách nhau tới bán nửa địa cầu ).

Tiền của vật chất gia đình riêng của tôi thì không nhiều, nhưng không phải dạng túng thiếu, và cuộc sống vợ con rất vui vẻ. Vợ ngoan tài đảm và khéo chiều chồng, con thì một gái đầu lòng và một trai út, các cháu ngoan ngoãn học giỏi, thông minh. Công việc của cá nhân tôi đi tạo phúc thì làm đâu được đấy, nếu tôi nói mà được mọi người nghe và làm theo, và hoàn toàn những công việc đó là từ thiện không có chút vật chất hồi đáp nào cả, bởi công việc tôi hoạt động hầu hết toàn là trên mạng ảo, và nếu có tôi cũng chẳng muốn mưu sinh bằng công năng đặc dị bằng uy quyền của thế giới tâm linh, mà ông trời đã ban cho tôi.

Hiện giờ tôi sinh sống chi dùng hoàn toàn nhờ vào vật chất tiền của do người vợ yêu trọng, ngưỡng mộ phu quân. Mặc dù tôi không mong muốn phải sống trong cảnh dựa dẫm vào một người đàn bà. Nhưng để giữ tròn được chữ phúc đức với đời, và tạo được phúc lộc lâu bền cho con cháu, tôi không thể làm trái với định mệnh đã an bài sắp đặt cho tôi, phải làm việc tạo phúc giúp đời.

Ơn trời đã khai minh trí tuệ và con đường tu luyện cho tôi trong nghành thần học, nhất là thuật dưỡng sinh chữa bệnh. Tôi không được đào tạo chính quy trong một trường lớp nào về nghành y, cũng như thần học, phật học. Mọi kiến thức ngày hôm nay tôi có, đều do bản thân tự nghiên cứu sách vở trước sự hướng dẫn chỉ bảo của thế giới tâm linh. Đó là ân huệ của ông trời đối với tôi, và cũng là khuyết nhược của bản thân tôi khi không có bằng cấp về nghành dưỡng sinh chữa bệnh. Mặc dù môn đệ của tôi tại đất Việt hầu hết toàn là lương y bác sỹ.

Trong những số môn đệ của tôi, có cả những tiến sỹ đã bảo vệ luận án tại những nước văn minh khoa học phát triển, vì họ không muốn dừng lại và bó mình ở kiến thức của y học. Tôi rất buồn và tủi thân trước chính những học trò của mình, bởi chỉ cần bản thân tôi có chút bằng cấp, là có thể bảo vệ được luận án của mình về những phát minh, có giá trị hiệu quả sát thực trong nghành dưỡng sinh chữa bệnh, do bao năm tôi nghiên cứu tu luyện mới có cơ duyên giác ngộ.

Một trong số những phát minh sáng tạo của tôi đó là kiến thức, và kỹ thuật, giúp người tu luyện những những bộ môn dưỡng sinh chữa bệnh, hội nhập và sử dụng được nguồn năng lượng sinh học một cách triệt để, với sức mạnh tối cao của luân xa số 1, và còn gọi bằng cách khác là hoả xà - huyệt hội âm, trên nền tảng của y học cổ truyền phương đông.

Việc sử dụng được Luân xa số 1 ( hoả xà - huyệt hội âm ) này từ trước đến nay là một điều vô cùng khó và nguy hiểm, đối với những người tu luyện bộ môn dưỡng sinh chữa bệnh. Thường những người khai mở và sử dụng được luân xa số một ( hoả xà - huyệt hội âm ) đều là những bực thầy đắc đạo, kiến thức viên mãn, mới đủ cơ duyên và trình độ sử dụng được nó, để có nguồn năng lượng mang sức mạnh tối cao hội nhập từ vũ trụ, phục vụ việc dưỡng sinh chữa bệnh.

Và thường thì luân xa số 1 ( hỏa xà - huyệt hội âm ) bao giờ cũng tự khai mở đối với những người tu luyện khi đã đắc đạo, và luôn mang tư tưởng đem tài năng đức độ của mình ra để cứu người giúp đời .

Từ khi tôi mang pháp chủ động khai mở luân xa số 1 ( Hoả xà - huyệt hội âm ) dậy cho môn đệ, hay khai mở giúp họ, đến ngày hôm nay đã chừng khoảng 5 năm, và tôi đã truyền thụ cho tương đối nhiều môn đệ sử dụng hoả xà để chữa bệnh cho người và cho mình, chưa hề có một trường hợp nào là không thành công như ý, hay sảy ra những biến cố không mong muốn nào.

Tất cả những môn đệ tôi mở hoả xà cho họ, hay dậy họ cách tự khai mở hoả xà đều an toàn tuyệt đối, và sử dụng được năng lượng vũ trụ để dưỡng sinh chữa bệnh một cách hiệu quả. Chỉ trừ có một số trường hợp làm người ăn ở thiếu đạo đức, lừa thầy phản bạn là không thể giữ nổi pháp lực mà tôi ban tặng truyền thụ cho. Bởi hoả xà cũng là một dạng cánh cửa tâm hồn, hiệu triệu nguồn năng lượng từ vũ trụ vào con người mang tính tâm linh rất mạnh.

Nếu chủ sở hữu nguồn năng lượng của hoả xà không phát huy sức mạnh, thì con người không thể có nó. Nghành thần học tuy rằng không mang tính tâm linh của riêng một tôn giáo nào, nhưng bản chất thiện lành đức độ của tâm linh thần học lại rất mạnh. Hầu hết không ai bị tẩu hoả nhập ma tai biến khi khai mở hay sử dụng hoả xà bằng pháp môn thần học, bởi quyền lực đức độ của người thầy giáo hoá môn đồ của riêng tôi, vốn không mang hiệu ứng trừng phạt kẻ phạm lỗi, mà chỉ thu lại pháp lực của những môn đệ bất lương không sống và làm việc theo chính đạo thiện lành.

Theo lẽ thường, thì môn đồ của những người thầy mang bản chất thiếu từ bi và lòng vị tha với những đệ tử phản phúc, là những người đệ tử đó sẽ bị tẩu hoả nhập ma tai biến trước quyền lực từ cõi tâm linh của người làm thầy trong khi tu luyện, hay vào những lúc tình thần của họ bị suy nhược. ma quỷ sẽ nhập hồn làm cho tinh thần và hệ thống thần kinh bị tai biến.

Còn đối với tôi, những thời gian đầu tiên khi tôi dậy môn đồ khai mở hoả xà, do muốn đệ tử của mình đi ra đời thi thố hành đạo tạo phúc giúp người thuận lợi, tôi luôn yêu cầu môn đệ không nhận tôi là thầy trước mọi người, và dặn họ hãy nói với mọi người là trình độ và pháp lực của họ có được là học và tu luyện ở bên trung quốc, để họ có nhiều cơ hội chiếm lấy niềm tin của mọi người một cách thuận lợi. Bởi tâm lý của người Việt ta thường là ít hiểu biết, bao giờ cũng cho là nguồn gốc bộ môn khí công dưỡng sinh xuất phát từ trung hoa, nên thường nghĩ là người Trung Quốc bao giờ cũng giỏi hơn người Việt Nam trong nghành dưỡng sinh chữa bệnh.

( bụt chùa nhà không thiêng )

Hiện đến giờ bản thân tôi cũng không giám đem những kiến thức của mình giao lưu với những người tu luyện những bộ môn dưỡng sinh, ngoại trừ những môn đệ do chính tay mình đào tạo, bởi bao giờ tôi cũng trở thành người cô độc. Một mình tôi một ý, một mình một quan niệm, nên không hoà đồng được với mọi người do bất đồng quan điểm kiến thức. Đó là chưa nói đến sự đố kỵ ganh tài, nên tôi luôn bị tẩy chay phản bác.

…………………………………………

PHÁP KHAI MỞ LUÂN XA SỐ 1

( HOẢ XÀ - HUYỆT HỘI ÂM )

bằng sự quán tưởng, tự kỷ ám thị.

Luân xa số 1 là ngôn từ của bộ môn nhân điện năng lượng sinh học. Bộ môn này mới xuất phát có từ khoảng gần 300 năm nay, và người phát hiện và chứng minh về điện năng sinh học trên cơ thể con người trước khoa học biện chứng đương đại là một bác sỹ người Đức.

Bộ môn năng lượng sinh học còn có tên là trường sinh học. Tên gọi đầy đủ là nhân điện năng lượng sinh học. Bộ môn này không rõ chính xác do ai sáng lập lên nó, nhưng nó là sự tinh lọc kết hợp tinh hoa của bộ môn YOGA có nguồn gốc từ Ấn Độ, với bộ môn khí công dưỡng sinh của Trung Quốc hợp thành.

Luân xa số 1 ví như là một cánh cửa trên cơ thể con người, nơi năng lượng từ vũ trụ truy cập vào cơ địa hiệu quả mạnh nhất. Nó điều phối năng lượng trên cơ thể con người mỗi khi cơ thể thiếu hụt hay dư thừa năng lượng, theo mức chuẩn mực vừa đủ của cơ thể. và diện tích của nó so với huyệt hội âm của đông y trung quốc thì lớn hơn, rộng hơn, nhưng cùng chung một vị trí, một tiêu điểm.

Từ trước đến nay luân xa số 1,( hoả xà - huyệt hội âm ) theo quan niệm của các bực cao sư truyền thụ lại cho môn đồ, thì hiệu ứng hội nhập năng lượng là hoả khí. Mỗi khi nó mở ra là phát hoả đối với cơ địa con người, nhưng qua nhiều sự nghiên cứu ứng dụng nó trên chính bản thân mình và nhiều môn đệ, thì tôi thấy thực tế luân xa số 1 ( hoả xà - huyệt hội âm ) không chỉ phát hoả mà còn phát hàn.

Hiệu ứng truy cập năng lượng của nó chỉ đến lúc cơ thể thiếu hụt năng lượng phải cần điều phối cân bằng một cách cấp bách, hay khi con người hành động cần đến nội lực mà cơ thể vốn thiếu hụt không có đủ để đáp ứng hành động, chẳng hạn như bê vác nặng gì đó, thì nó mới tự mở để hội nhập năng lượng cần thiết để gia tăng nội lực đáp ứng cho hành động.

Với phát hiện của tôi thì luân xa số 1 ( hoả xà - huyệt hội âm ) phân ra làm 2 phần. Vị chí chính xác của nó nằm ở giữa cơ quan sinh dục và hậu môn, chia ra làm hai tâm điểm.

1 phát hàn vào bên trái thuộc về âm.
1 phát hoả vào bên phải thuộc về dương.

Hai tâm điểm của âm dương trong huyệt hội âm cách xa nhau khoảng 1 đến 2cm, tuỳ theo từng cơ địa con người. Nhưng bản chất và tính chất hiệu ứng điều phối năng lượng giữa cơ địa con người và vũ trụ của nó đối với tất cả mọi người đều giống nhau, và ăn khớp với luật âm dương trên cơ thể con người theo y học cổ truyền phương đông.

Đây là phát hiện của tôi khi sử dụng thần học để hiệu triệu năng lượng sinh học bằng sức mạnh tâm linh. Nói một cách khác là phát hiện này do ông trời khai sáng cho tôi, và tôi đã chứng minh, kiểm chứng, ứng dụng nó trên cơ thể của bản thân cùng nhiều người khác. Và bằng nhiều hình thức, từ việc dậy người khác sử dụng hội âm để truy cập điều phối năng lượng trên cơ thể, đến việc sử dụng công năng của mình để khai mở điều phối năng lượng trên cơ thể người khác, đều có kết quả về việc cân bằng âm dương trên cơ thể con người, một cách khả quan.

Tôi Đặt tên cho hai tâm điểm của huyệt hội âm là:

- Tâm điểm bên phải là hoả hội âm.

- Tâm điểm bên trái là hàn hội âm.

Để người tu luyện pháp dưỡng sinh chữa bệnh tự khai mở được luân xa số 1 ( hoả xà - huyệt hội âm ) việc đầu tiên là phải vô thức, loại bỏ mọi tạp nhiễm trong tư tưởng như loại bỏ kẻ thù, với tư thế ngồi bán kiết già, chân phải đặt lên trên chân trái, lưng thẳng như tất cả những người tu thiền vẫn thường làm.

Sau đó quán tưởng ( hãy tưởng tượng mình ngồi trên một toà ánh sáng ) nếu muốn khai mở hoả hội âm thì ánh sáng tưởng tượng ra là ánh sáng mầu nóng ấm của ánh lửa, và tự kỷ ám thị hút luồng ánh sáng đó vào hoả hội âm của mình. Nếu muốn khai mở hàn hội âm thì hãy tưởng tượng ra mình ( đang ngồi trên toà ánh sáng của tuyết lạnh ), và hút khí lạnh của băng tuyết đó vào hàn hội âm của mình. Khi người tập muốn đảo ngược âm dương trên cơ thể thì làm đảo ngược đưa khí hàn vào hoả hội âm, đưa khí hoả vào hàn hội âm, nhưng tốt hơn hết là không nên đảo ngược.

Còn nếu bạn muốn cùng một lúc hội nhập cả khai luồng khí âm dương dung hoà cùng một lúc thì hãy tưởng tượng mình đang ngồi trên một toà ánh sáng dung hoà không nóng không lạnh, và vận hành toà ánh sáng đó soáy ngược kim đồng hồ dót vào huyệt hội âm như hình một cái phễu ngược. Và tự kỷ ám thị hút luồng ánh sáng đó vào. Năng lượng sẽ truy cập vào cơ thể theo tốc độ vòng soáy.

Còn nếu người tập luyện muốn truy cập năng lượng vào hội âm theo khí nóng hay lạnh tuỳ ý, thì hãy sử dụng mầu sắc ánh sáng để định dạng loại khí mình cần truy cập.

Khi người tập luyện hội nhập được năng lượng vào cơ thể, thì hãy dắt luồng năng lượng đó chạy vào hệ thống kinh mạnh theo kiến thức của y học phương đông, để sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng hùng mạnh của hội âm.

Khi người tập muốn xả năng lượng ra bằng hội âm thì cũng chủ động tự kỷ ám thị dắt năng lượng trong cơ thể chảy ra ngoài.

Nếu người tập muốn đóng huyệt hội âm lại, thì cũng phải sử dụng tư tưởng để điều khiển huyệt đóng lại như ngưng ngăn dòng nước chảy, và dùng tư tưởng điều khiển phần da thịt ở nơi huyệt hội âm co lại như đóng cánh cửa của thân mình.

Để tập luyện an toàn tránh cảnh tai biến trong khi tập, người tập luyện cần có đức tin về tâm linh. Bởi tất cả các bộ môn dưỡng sinh chữa bệnh đều có nguồn gốc từ tôn giáo.



………………………………………..



PHÁP KHAI MỞ HUYỆT HỘI ÂM BẰNG THẦN HỌC

Trong bộ môn thần học, thì mở bất cứ một huyệt đạo hay luân xa nào trên cơ thể cũng đều một hiệu ứng như nhau. Đó là dụng thần để truy cập năng lượng vào cơ thể.

Việc khai mở luân xa số một ( hoả xà - huyệt hội âm ) cũng như hoả hội âm và hàn hội âm. Người tu luyện bước đầu là vô thức, sau là thủ tục kêu cầu tới sự trợ giúp của gia tiên tiền tổ bà cô ông mãnh nội ngoại của mình ủng hộ cho việc tu luyện thần học dưỡng sinh chữa bệnh bằng hệ tư tưởng.

- niệm thần chú:

( nam mô cổ Phật Ngọc Đế Đại Thiên tôn A - DI - ĐÀ - PHẬT ) 3 lần

- ước nguyện:

Con xin vua cha ngọc đế ban cho con năng lượng để dưỡng sinh chữa bệnh bằng hiệu ứng khai mở truy cập năng lượng bằng luân xa số 1 ( hay huyệt hội âm gì đó theo ý nguyện ), nếu thấy năng lượng vào cơ thể mình không đủ thì xin tăng thêm. Nếu thấy mạnh quá không chịu nổi thì xin giảm đi, nếu muốn truy cập năng lượng khí nóng hay lạnh thì hãy yêu cầu, nếu muốn giắt luồng năng lượng đó chạy theo kinh mạch mình muốn, thì cũng yêu cầu, người tu luyện sẽ được đáp ứng đúng theo tâm thành ước nguyện.

muốn khai mở hoả hội âm hay hàn hội âm, thì cũng trên trình tự và nguyên lý đơn giản đó mà thôi.

Cái cần thiết nhất của bộ môn thần học là đức tin, để thuyết phục thần ứng linh, giúp mình tu luyện thành công như ý nguyện.

Khi không muốn luyện nữa, thì hãy xin vua cha Ngọc Đế thu phép lại, và phát nguyện:

( Con xin đội ơn cha )

Là trong khoảnh khắc, cơ thể lại trở lại trạng thái bình thường ngay tức khắc.

Lưu ý:

Người khai mở luân xa số 1 ( hoả xà - huyệt hội âm ) nên sử dụng nguồn năng lượng đỉnh cao của sức mạnh đó vào việc cứu chữa bệnh cho người khác ngoài những cần thiết của bản thân, thì mới hợp với đạo dưỡng sinh. Và nên nhớ rằng, hiểu viết về y học cổ truyền phương đông về sự tuần hoàn khí huyết, và sự cân vằng âm dương của hệ thống kinh mạch trên cơ thể chưa nắm vững, thì không nên khai mở luân xa hay huyệt đạo mang tính truy cập năng lượng mạnh tới mức thượng thừa này.

Và tối kỵ nhất là những người không có bản chất Thánh thiện nhân từ, không mang tư tưởng tu luyện để cứu người giúp đời, thì đừng bao giờ khai mở cánh cửa quyền lực tối cao của năng lượng sinh học này ra. Bởi sẽ chỉ mang hoạ chứ không có lợi.

Chúc những người mang Tâm đức Thánh thiện
giúp đời cứu người tu luyện thành công.


Đức Minh

Pháp chủ trung tâm nghiên cứu
thần học phương đông

http://thanhocphuongdong.com

6 nhận xét:

truongxuanlap nói...

Oh. Con được mở luân xa theo phương pháp trường dưỡng sinh. Lúc đi họ các thầy chỉ mở luân xa từ 2 đến 7 mà không mở luan xa 1 vì nguy hiểm. Nhưng về nhà tập 1 thời gian thì luân xa 1 tự động mở. Thường xuyên phát nóng và có lần nó phát lạnh. Bây giờ làm sao khống chế đây. Mong được chỉ bảo

Unknown nói...

Bạn cân bằng 2 âm dương là được

Unknown nói...

Thay cho con hoi cach tu khai mo luan xa

Unknown nói...

Thay cho con hoi cach tu khai mo luan xa

Nguyễn văn Sinh nói...

CHÂN THÀNH CẢM ƠN THIỆN Ý CỦA HUYNH. CẦU ƠN TRÊN LUÔN GIA HỘ ĐỂ HUYNH HOÀN THÀNH NHIỆM VỤ.

Nặc danh nói...

Khả năng tâm thần cao