Thứ Năm, 4 tháng 6, 2009

PHÉP ĐỒNG DÍ ( GỌI HỒN ) CỦA ĐẠO THÁNH ĐẤT VIỆT



( gọi hồn người âm nhập vào thân xác người trần để nói chuyện )

Kính thưa các Tăng sư, cao sư, đạo Phật, đạo Thánh đất Việt.
Kính thưa các nhà khoa học nghiên cứu văn hoá tâm linh đất Việt.
Kính thưa toàn thể bách gia trăm họ máu đỏ da vàng, cũng như toàn thể mọi người trên địa cầu, đang sống và làm việc mang tư tưởng âm dương cân bằng.
( Duy vật và duy tâm song hành trong mọi lĩnh vực của đời sống ).


Đức Minh xin được giới thiệu qua về phép đồng dí của đạo Thánh đất Việt, chuyên gọi hồn những người đã chết nhập vào thân xác người trần gian, để giao lưu trò chuyện, để giải toả những nõi buồn khổ nhớ thương của tình thân ruột thịt, bị phân ly tử biệt. Giúp người trần gian và linh hồn của những người đã chết ở cõi âm giải toả được nỗi nhớ thương buồn khổ vì tình. Giải toả những bất lợi cho cả hai thế giới của người trần và người âm, giúp âm dương được giao hoà, âm phù dương thịnh. Người trần gian sống luôn được âm phù mà an khang thịnh vượng, hạnh phúc tràn trề, khoẻ mạnh tươi vui, mọi điều toại ý.

Phép đồng dí để thực hiện được phải cần một thân xác có cân cơ đồng bóng, nói chính xác hơn là xác người trần gian muốn để vong nhân nhập được vào phải là người có căn đồng, có căn số và cơ duyên phận với đạo Thánh. Dù người làm thân xác để vong nhập vào này đã ra hầu Thánh hay chưa, thì cũng phải có căn đồng thì mới làm xác để thực hiện được phép đồng dí của Thánh đạo đất Việt.

Phép đồng dí thường là do Pháp sư của Thánh đạo thực hiện, gọi hồn người đã chết nhập vào thân xác của người nhà, người thân, của những người đã chết, hoặc người có Đồng, chuyên làm xác để gọi hồn người đa chết nhập vào.

Một số thanh Đồng được nhà Thánh cho lộc gọi hồn bằng đồng dí, còn có thể tự gọi vong hồn về để nhập vào thân xác của họ, mà không cần phải nhờ đến pháp sư, có đủ pháp lực gọi hồn, kêu tấu, giúp họ thực hiện nghi lễ gọi hồn.

Khi vong hồn người đã chết nhập vào thân xác người trần thì thường chỉ nên thực hiện trong khoảng thời gian từ 15 đến 20 phút đồng hồ, bởi khi âm hồn người đã chết nhập vào người đang sống sẽ làm thân xác của người trần gian tụt nhiệt độ thấp xuống vì khí âm rất lạnh, huyết áp sẽ tụt xuống rất thấp, Nếu để lâu có thể nguy hiểm tới sức khoẻ và tính mạng người làm xác cho vong hồn nhập. Trừ những người đã quá quen thuộc và thích ứng với việc làm xác cho người âm nhập vào.

Những trường hợp người có căn số cơ duyên nhìn thấy người âm, nói chuyện được với người âm, ví dụ như nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hàng vẫn thường đi tìm mộ liệt sỹ, thì là một dạng khác. Những trường hợp như thế là người khai mở được thiên nhãn thiên nhĩ, có được giác quan, giải mã được thông tin trong vũ trụ, đón nhận được những thông tin được lập trình sẵn bằng sóng điện mang tính thông tin, như dạng sóng vô tuyến điện truyền hình, nhưng lại ở thể trạng sóng điện sinh học mang tính thông tin phát từ linh hồn của những người đã chết.
( cổ xưa đến nay vẫn thường gọi theo ngôn từ cử dân gian là chiêm báo )
Chiêm là chiêm bao, báo là báo mộng, nhưng ở dạng phép Thánh báo lúc con người vẫn đang thức tỉnh.

Hiện nay rất nhiều người lợi dụng phép Thánh với danh nghĩa núp bóng của đạo Phật, với ngôn từ áp vong đã làm trái với tư tưởng và giáo lý của nhà Phật. đã tạo điều kiện cho vong hồn người đã chết có cơ hội áp sát thân nhân, người nhà. Hàng ngày lấy lý do trợ giúp những người trần gian hướng phật, để ngự trị thể xác của những người đang sống. Gây ra những sự ám quẻ sui sẻo trong cuộc sống làm ăn kinh doanh lẫn cơ duyên tình yêu nam nữ, vợ chồng. Vong hồn người chết nhờ đó mà lấy lý do, và giáo lý của nhà phật, để áp sát người trần, ban tặng cho người trần gian những sự vô duyên trong tình cảm nam nữ cũng như làm ăn kinh tế, với tiêu chí diệt dục, triệt bỏ bản chất tham, sân, si. Gây cho kinh tế vật chất của những người bị những vong hồn đội lốt hướng Phật để dùng phép Thánh áp sát con người, ám quẻ con người. Làm trái với luật trời:
( người đã chết không được phép quấy nhiễu ám quẻ triệt phá những người đang sống trong việc làm ăn mưu sinh và hạnh phúc lứ đôi ) .
bằng cái kiểu tương tự như người trần gian vẫn thường luồn lách luật pháp, để làm chuyện trái với pháp luật của nhà nước ban hành.

Những người thầy hiện nay lấy lý do và sử dụng phép Phật, để gọi vong nhập vào xác người trần là trái với tư tưởng giáo lý của nhà Phật. Chỉ vì một chút lợi nhỏ trong uy tín của bản thân người làm thầy, mà đã vẽ đường cho hiêu chạy. Đã dắt đường chỉ lối cho vong hồn người đã chết áp sát người trần gian, để tắc yêu tắc quái, xui khiến người trần gian phải sống trong cảnh luôn bị vong nhà núp bóng Phật để tắc quái, để hành khiến cháu con ngoài vòng pháp chế của chính quyền trong thế giới cõi âm. Ngoài vòng pháp chế của các vị Thánh ở cõi âm thiên .

Việc áp vong ( một hình thức gọi hồn về nhập vào xác người trần ) do một số người làm thầy vẫn thường làm này, thực sự là trái với giáo pháp và tiêu chí siêu độ giải thoát cho vong hồn của nhà Phật. Những vong nhân đã từng được nhập xác bằng phép phật này, sẽ chẳng bao giờ chịu từ bỏ người thân mà siêu sinh, trước sự khuyến luyến tình thân ruột thịt. họ sẽ luôn đi theo người trần để đòi con đòi cháu phải quan tâm, phải báo hiếu theo lẽ thường của luân thường đạo lý vẫn thịnh hành trên đất Việt.

Những người làm thầy xui khiến, vẽ đường chỉ lối cho vong theo sát, áp sát người trần gian để ám quẻ bằng sự luồn lách, sử dụng phép phật để làm việc vốn là của nhà Thánh từ tổ xưa đến ngày nay kiểu này, Đã phạm phải tội phá hoại kỷ cương của phép Thánh, làm cho vong coi thường luật lệ của nhà Thánh. Đi theo luẩn quẩn với người trần gian dưới danh nghĩa hướng theo bồ tát, hướng theo đức Phật, để giúp người trần thì ít, mà thoả mãn bản chất cá tính của vong thì nhiều. Khiến cho những người trần gian bị vong đi theo này, làm gì cũng chỉ nằm trong chiếc vòng kim cô diệt dục. Của cải vật chất của họ từ từ sẽ hao mòn thất thoát vì bị vong ám. Hễ họ có ham muốn kiếm tiền làm giầu, là bị vong nhà triệt phá, với cái cớ là diệt dục giúp người trần gian. Giúp người trần thoát khỏi sự tham, sân, sy, theo giáo pháp của Phật, mà đời người bình thường đang sống ở thời đại ngày nay bắt buộc phải có cái tham sân sy đúng mực đó, thì mới có thể mưu sinh, làm giầu cho bản thân, cho gia đình và xã hội.

Từ cổ xưa theo kiến thức và truyền thuyết tâm linh, thì nhà Thánh luôn cho phép vong nhà được đi theo người trần gian để trợ giúp, chứ không được ám quẻ hại người. Nhưng chỉ khi nào người trần gian kêu cầu trợ giúp, và sự trợ giúp của vong hồn những người đã chết đến những người đang sống phải luôn tuân thủ đạo đức Thánh thiện. Chỉ được phép chi phối, trợ giúp người trần gian bằng sự thiện lành. Làm ăn kinh tế mưu sinh cũng thiện lành, giúp người trần thực hiện những dục vọng chính đáng trong cuộc sống đời thường, cũng như tham vọng làm giầu kinh tế vật chất chứ không diệt dục, như giáo lý của nhà Phật.

Nhà Thánh cho phép, và độ cho cả vong hồn những người đã chết lẫn người trần gian noi theo tấm gương của những vị Thánh của đất Việt, ví dụ như các chầu bà, chúa bà, tham công tham việc phát triển vật chất, làm chúa làm chầu cai quản lãnh đạo mọi người làm giầu cho gia đình và xã hội.
Còn theo tư tưởng cũng như tấm gương của đức Phật tổ Thích Ca, là từ bỏ quyền lực, từ bỏ cuộc sống lầu son gác tía, từ bỏ việc cai trị lãnh đạo mọi người phát triển xã hội, để tu thân trong khổ hạnh. Luôn là một cái cớ để những vong nhà của những người áp vong, bị vong đi theo, bị vong giúp cho người nhà phải sống một cuộc sống tu hành theo tấm gương và giáo lý của phật tổ Thích Ca. ( từ bỏ cuộc sống sung sướng, Nhịn đói nhịn khát để tu ).

Những người lớn tuổi đã già, thì việc bị vong hồn áp sát, xui khiến, phải sống theo tấm gương của đức phật Thích Ca có thể sẽ là hợp cách. Bởi tuổi già chỉ cần sự giải toả tư tưởng là đủ. Vật chất tiền của, công danh sự nghiệp lúc đó không còn quan trọng. Nhưng những người còn trẻ, còn phải vợ chồng nam nữ, còn phải phấn đấu công danh, mà bị vong hồn áp sát đi theo mang tặng cho người đang sống những cơ duyên tu hành đạo hạnh của đức Phật, thì quả thật là chuốc hoạ vào thân. Chuốc hoạ cho cuộc sống đời thường, mất hết mọi cơ duyên về tình ái hạnh phúc, công danh sự nghiệp.

Đức Minh
Pháp chủ trung tâm nghiên cứu thần học Phương Đông
http://vnvnvn.net
http://thanhocphuongdong.com
ĐT: 09044 60303

Liên kết, lưu trữ, phòng sự cố :
http://chuabenhbangngoaicam.blogspot.com
http://thanhnien.easyvn.com/chuabenhbangngoaicam
http://blog.360.yahoo.com/ducminh939393

1 nhận xét:

phongtung nói...

a di đà phật t.giáo chủ có rất bài viết rất hay nhưng mà riêng với bài viết này tôi thấy giáo chủ thực sự chưa thể hiểu được hết giáo lâý mà đức phật thích ca đã để lại cho chúng ta .không từ bor được hết dục vọng thì làm sao mà có thể thoát khổ thực sự được chứ .những cais điều hạnh phúc mà ngài nói trong bài chỉ là những hạnh phúc phàm tục thôi .lần sau xin ngaif hãy tìm hiểu kỹ về giáo lý của đức phật rồi hãng viết nhé .adidaphat .tội lỗi tội lỗi