Thứ Tư, 3 tháng 6, 2009

Pháp thờ cúng Thần Tài và Táo Quân hiệu quả cao


Phương pháp thờ Thần Tài và Táo Quân hiệu quả cao, là một phương pháp sử dụng sức mạnh tâm linh từ gia tộc. khác với phương pháp thờ Thần Tài chung với Thổ Địa theo quan điểm tâm linh, Thổ Địa tiếp dẫn Thần Tài phù độ cho gia chủ làm ăn buôn bán.

Đối với công việc làm ăn buôn bán ở một số những ngành nghề đặc thù như hàng ăn, thì sự chi phối từ tâm linh góc độ thần tài lại không nhiều bằng Táo Quân vua bếp tới thành quả trong kim doanh, chính vì vậy rất nhiều quán ăn thực tế làm rất chu đáo nhưng hiệu quả lại không cao về sự vừa lòng của khách hàng. Và đối với việc thờ Táo Quân thì tính linh thiêng cũng tương tự như thờ Thần Tài.
Tất cả những người thực sự làm ăn kinh doanh đều có cơ duyên phúc lộc riêng. Và những cơ duyên phúc lộc mà mọi người vẫn thừa hưởng đôi khi chưa được khai thác triệt để qua việc nghi lễ thờ cúng của đại đa số những phương pháp mà các thầy đang sử dụng.

Tôi dưa ra phương pháp thờ Thần Tài và Táo Quân theo hệ gia tộc này, nhằm mục đích khai thác triệt để sức mạnh tâm linh vốn luôn có sẵn đối với gần như tất cả mọi người kinh doanh.

Để dò tìm được sức mạnh tâm linh của hệ Thần Tài và Táo Quân theo hệ gia tộc này thì người pháp sư làm lễ tấu thỉnh phải thực sự cao tay và có quyền lực trong thế giới tâm linh, mới có thể giúp gia chủ thừa hưởng được sức mạnh tâm linh của Thần tài và Táo quân theo hệ gia tộc.

Bởi muốn phát huy sức mạnh tâm linh của hệ gia tộc thì người pháp sư phải thỉnh được linh hồn của người thân trong gia tộc của gia chủ về giáng vào thân xác của người trần gian mới thực sự là khẳng định. Và người pháp sư cần phải có quyền lực để phong thần cho linh hồn đó, có được chức sắc trong thế giới quyền lực của Thánh Thần, mới được thế giới tâm linh trăm họ chấp thuận. khi những vong hồn đã được phong Thần một cách quyền lực sát thực, thì họ mới có đủ khả năng để giúp con cháu một cách triệt để trong làm ăn kinh tế.

Người thờ Thần Tài hay Táo Quân vua bếp theo hệ gia tộc, sẽ thừa hưởng sức mạnh tâm linh triệt để trong phúc lộc kim doanh khi người thân của họ có chức sắc quyền lực. ( chẳng khác gì người trần gian có người thân làm vua chúa quan lại ).

Lưu Ý:
Những pháp sư muốn sử dụng pháp này nên được sự trợ giúp của Pháp chủ: Đức Minh . Thì việc phong Thần cho vong nhân mới chắc chắn thành công, không bị phản lại tác dụng. Bởi nếu làm bừa, không thành công, thì chẳng khác gì báo hại gia chủ.

( chẳng khác gì cảnh trần gian mua quan bán chức bị lộ tẩy, cả thầy và gia chủ đều bị quan quân của nhà Thánh xử tội )


Đức Minh

Pháp chủ trung tâm nghiên cứu Thần Học Phương Đông
http://vnvnvn.net
http://thanhocphuongdong.com
ĐT: 09044 60303

Chúc mọi người thành công trong pháp này


Liên kết, lưu trữ, phòng sự cố :
http://chuabenhbangngoaicam.blogspot.com
http://thanhnien.easyvn.com/chuabenhbangngoaicam
http://blog.360.yahoo.com/ducminh939393


Không có nhận xét nào: