Thứ Ba, 2 tháng 6, 2009

CÁI HOẠ CỦA THỜI NAY
VÌ QUAN NIỆM SAI VỀ PHÚC PHẬN


Kiến thức về tâm linh thực tế rất cần cho con người, nhất là vào thời đại ngày nay khoa học kỹ thuật phát triển đến mức khiến duy vật lấn át duy tâm trong đại đa số hệ thống tinh thần của mọi người đang sinh tồn trên địa cầu.
Những người sống có tư tưởng tâm linh hiện tại thì rất khó tìm cách giải thoát cho bản thân khỏi cái khổ do tâm linh chi phối tới tư tưởng và hành động cũng như sức khỏe của họ.



Tình trạng hiện nay thế giới tâm linh thường chi phối tới tư tưởng con người phát sinh cảnh khổ thì nhiều, còn giải thoát cảnh khổ thì ít, bởi thời mạt pháp, của rất nhiều hệ tôn giáo trên thế giới.



Văn minh và văn hóa nhân loại phát triển, thì kiến thức của những linh hồn ở thế giới tâm linh cũng phát triển theo, còn những tôn giáo truyền thống vẫn chỉ giữ nguyên chân lý và đạo lý cũ. Hầu hết là không đáp ứng được đủ nhu cầu cần thiết của con người hiện tại.



VI DỤ:

ở tại việt nam, những người dân tộc kinh, ảnh hưởng văn hóa đạo phật, đạo thánh, đạo nho cùng với tập tục địa phương trong việc cưới gả kết hôn là rõ nhất. Rồi cảnh người phụ nữ không được bình đẳng như nam giới, và bị gia đình gả bán cho nhà chồng theo nghi lễ gả bán cho con. Có thách cưới bằng tiền, bằng vật chất vào thời sưa. Quan niệm rất rõ là con gái, là con người ta khi đã đi lấy chồng.

Còn vào thời nay thì chẳng ai bán con theo kiểu đó nữa cả. Mà hoàn toàn là tự do hôn nhân.



Người nào hưởng phúc nhà nấy. con cái sinh ra thì hưởng phúc cả hai họ nội ngoại.



Trong khi hiện tại hầu hết quan niệm của mọi người thì vẫn chỉ thờ họ cha. Khiến cảnh họ mẹ đầy con đọa cháu khốn nạn khốn khổ vì đòi cúng đòi lễ đòi này đòi khác.



Những người có đủ kiến thức để tạo phúc âm cho mình và cho đời thời nay thì chẳng có bao. Mà nếu có thì thiểu số vẫn thua đa số những người không chấp nhận giác ngộ sự thật.






Đức Minh

Pháp chủ trung tâm nghiên cứu thần học phương đông

http//vnvnvn.net



Liên kết, lưu trữ, phòng sự cố :



http://chuabenhbangngoaicam.blogspot.com



http://thanhnien.easyvn.com/chuabenhbangngoaicam



http://blog.360.yahoo.com/ducminh939393





ĐT: 09044 60303



1 nhận xét:

Unknown nói...

theo nhu minh duoc nhin duoc thay va biet ve nhung dong thay hay cung nhu thanh dong moi buoc vao cua thanh hay dang di theo dao thanh mau ngay nay thi it ai co the hieu duoc luat nhan qua va thuc hien dung giao ly va dao phap cua nha thanh de lam dung nhu nhung gi ma cha me be tren ban cho phep lenh cuu nguoi tran gian. hau het toan la loi dung phep dao buon than ban thanh kiem chat loi nhuan ve ban than minh roi ko biet den khi hau qua se nhu the nao. tuy minh it tuoi moi buoc chan vao cua phat thanh nhung that su minh rat so nhung gi ma khi minh chua duoc phep cua be tren ban cho minh de minh lam viec cuu nguoi thi minh ko dam lam trai voi dao phap va giao ly. minh mong sao ban hay chia se nhung gi ban hieu biet de cho minh cung nhu moi nguoi doc de hieu them va suy ngam ve viec lam cua ban than co dung hay ko ban nhe.