Chủ Nhật, 7 tháng 3, 2010

TÂM XUẤT QUỶ THẦN CHI - 1

Thưa các bực sư phụ, các nhà nghiên cứu về bộ môn khoa học tâm linh.

Đức Minh Xin mạn phép đưa ra một số luân lý về tâm linh.

Đúng sai ra sao xin mọi người trông trước.

Theo Đức Minh tâm linh con người là một chiều sâu vô hạn. Và Thế giới tâm linh ở một góc nhìn và cách nghĩ, thì nó phản ánh ( phản chiếu ) về cuộc sống, tư tưởng, giao cảnh, môi trường, của xã hội trần gian.

Người xưa có câu : tâm xuất Quỷ Thần chi.

Câu này không biết của ai, nhưng về góc độ tâm linh thì giao diện chuẩn mực rất rộng.

Trong góc độ tâm linh chi phối đến con người, thì qua sự suy tôn ca tụng, bằng lời, bằng hành động, và góc độ về sự linh ứng ( báo ứng ), nhất là sắc xuất nhiều nhất lại do sự suy tôn trong tâm chí con người, mà dẫn dụ, tạo đường dẫn, mà phát sinh.

Sự ảnh hưởng chi phối từ Quỷ Thần trong thế giới tâm linh đến cuộc sống con người về những góc độ về sức khỏe, công danh sự nghiệp, kinh tế vật chất, hạnh phúc gia đình và lứa đôi...v...v... Do sự suy tôn, ca tụng, kính phục trong tâm tưởng, và những hành động tương tự. Ảnh hưởng thực sự quá nhiều từ thế giới tâm linh báo ứng chi phối đến người trần gian, mà không mấy ai để ý đến sự chi phối từ Quỷ Thần trong lĩnh vực tâm linh này.

Một trong những lĩnh vực suy tôn kính phục đó là góc độ tôn thờ một thần tượng. ( Một tấm gương để noi theo ) về góc độ tâm linh chi phối, thì sự phản chiếu báo ứng từ tấm gương Thần tượng mà người suy tôn sẽ không chỉ được và bị báo ứng phản chiếu đến sự sống con người trần thế về riêng những mặt tốt của Thần tượng. Mà sự báo ứng từ Quỷ Thần ở thế giới tâm linh đến với con người sẽ đồng bộ, ( trọn vẹn) về đường đời, bản chất cá tính, bản chất tư tưởng và hành động, rồi kết cục :

( thành quả - thành công và thất bại - sướng - khổ - giầu - nghèo, hạnh phúc, đớn đau.....) của cuộc đời, ảnh hưởng từ tấm gương của Thần tượng phản chiếu đến người suy tôn.

Trong vấn đề tôn giáo thì sự ảnh hưởng phản chiếu chi phối từ thế giới tâm linh đến người trần thế sẽ mang tính giáo hóa ( bài học ). Và sự tôn thờ trong góc độ tôn giáo thường là mang tính văn hóa tư tưởng. Nên trong các tôn giáo lớn nhỏ trên thế giới thường là tôn thờ đạo lý chứ không tôn thờ thần tượng. ( tấm gương một ai đó được tôn thờ ).

Ở đạo Thánh đất Việt, vì từ thượng cổ đến nay sự giáo hóa bằng linh ứng ( báo ứng ) của tôn giáo đất Việt, đã làm cho rất nhiều người không rạch ròi về vấn đề tôn thờ của cá nhân về đạo lý đạo đức Thánh thiện được suy tôn trong tôn giáo.

Mà những căn đồng bóng giá, chỉ mang tính trùng lập về căn cơ giới tính và bản chất, để phân loại, định dạng về trọng tâm chi phối giáo hóa đức tin của con người, từ sức mạnh tâm linh của tôn giáo đất Việt, tác động đến người theo đạo.

Một trong số những những linh hồn ngôi vị Thánh của đạo Thánh đất Việt, là căn đồng bóng giá trùng lập với căn cơ ( căn số ) của người theo đạo, luôn chi phối tác động, giáo hóa, phù độ cho Thanh Đồng, chỉ mang tính Thánh thiện theo đúng đạo lý ( đạo giáo ) tôn giáo của đất Việt. Nếu Thanh đồng đó không suy tôn vị Thánh đồng căn cơ của họ, là thần tượng, là tấm gương phản chiếu về đường đời. Mà Thanh đồng chỉ ý thức về sự định dạng theo góc độ căn cơ giới tính trong tôn giáo, về bản chất đạo đức Thánh thiện của Vị Thánh đó.

( bởi theo đạo Thánh đất Việt thì chỉ tôn thờ ngôi vị, chứ không tôn thờ Thần tượng ). Chính vì vậy trong mọi đàn lễ, mọi giá hầu bóng, chỉ cung thỉnh phát nguyện tên sắc phong của ngôi vị Thánh, chứ không khấn lễ tên trần phàm của một con người nào đó.

Bởi đã là một ai đó. Có nghĩa là con người. Mà đã là con người bằng da bằng thịt của đời thường, thì khó có thể tránh được những phản chiếu mà con người không mong muốn từ quỷ thần ở cõi tâm linh, ảnh hưởng từ tấm gương Thần tượng được suy tôn, đến với Thanh Đồng ( người theo đạo ).

Và không chỉ riêng ở đạo Thánh đất Việt mới có sự chi phối từ quỷ thần do việc tôn thờ trong tâm tưởng, hay ca ngợi, ca tụng một ai đó là Thần tượng được suy tôn.

Mà bất cứ một sự tôn thờ Thần tượng nào, và theo kiểu gì, hình thức nào, cũng dẫn đến việc tâm xuất quỷ Thần chi.

Bởi thực khó có thể tránh được những sự chi phối từ quỷ thần hai vai, mang lại họa hại song hành cùng phúc lộc may mắn, đến với người suy tôn một Thần Tượng .

( Là tấm gương = một người nào đó ).

Ví dụ:

Một ông vua được tôn thờ ca tụng. Thì sự phản chiếu ảnh hưởng báo ứng của Quỷ Thần từ thế giới tâm linh, không chỉ báo ứng phản chiếu những điều tốt, tính tốt, kết cục tốt, của ông vua này đến người suy tôn ca tụng.

Mà người suy tôn ca tụng một Thần tượng, sẽ phải chấp nhận cả những mặt xấu, tính xấu, kết cục xấu, mà đường đời và bản chất, cá tính, hành động, của Thần tượng đã mang. Đã có. Đã từng trải.

Đức Minh hiện nay đưa ra sự suy tôn về tâm linh của nhân tài, ( là linh hồn doanh nhân của đất Việt ), để giúp mọi người có được sự phù trì ban tài tiếp lộc ( PHÙ ĐỘ ) từ tâm linh của những linh hồn doanh nhân tài giỏi, giúp người suy tôn phát triển thành công ( TOẠI Ý NGUYỆN CẦU ) trong con đường kinh doanh.

Nhưng cũng nói trước để mọi người hiểu rõ, là sự phản chiếu linh ứng từ thế giới tâm linh sẽ không chỉ có mặt tốt, mà cả mặt xấu cũng sẽ có từ sự phản chiếu linh ứng, đó là :

Cái khổ của những người kinh doanh ( Nghiệp của doanh nhân ) cũng sẽ song hành linh ứng cùng tài năng và phúc lộc, đến với người suy tôn.

Đức Minh

Pháp chủ trung tâm nghiên cứu

Thần Học Phương Đông

http://thanhocphuongdong.com

Không có nhận xét nào: