Chủ Nhật, 7 tháng 3, 2010

KINH DOANH NHÀ NGHỈ SIÊU LỢI NHUẬN - Triệt phá tệ nạn nghiện ma tuý-1,2,3,4

Đức minh qua nhiều năm nghiên cứu và thực nghiệm với nhiều dạng người nghiện ma túy, đã hiểu về tệ nạn nghiện ma túy một cách xâu sắc. Và nay xin đưa ra đề án kinh doanh nhà nghỉ, hỗ trợ đối tượng muốn cách ly xã hội.

( tự cai nghiện ma túy tại cộng đồng ).

Để kinh doanh nhà nghỉ phục vụ những đối tượng muốn cách ly xã hội ở một thời gian nhất định, cũng như phục vụ hỗ trợ việc giáo dục con cái với những gia đình có những bà cô ông mãnh lộn tông.

Người kinh doanh nhà nghỉ kiểu biệt giam này cần biết về bản chất của tệ nạn nghiện ma túy, phần chính là do tư tưởng con người dẫn đến, mà nói đến tư tưởng thì rõ là nói đến tâm linh. Nên cần có những lời khuyên về giải pháp tâm linh tư tưởng, qua một hình thức nào đó với khách hàng, thì sẽ vẹn cả đôi đường.

Thường những người nghiện ma túy khi mắc nghiện đều do tự buông thả, thích hưởng thụ khoái lạc, và không dừng lại được trước bản chất ác nghiệt của những chất ma túy.

Thường thì những người nghiện ma túy rất khó bỏ nghiện, bởi danh từ ma túy đây vốn đã phản ánh lên ma tính của những chất kích thích này.

Một người bình thường với một sở thích cá tính bình thường, thì ngay nước đường cũng có thể nghiện, nhưng góc độ nghiện của đồ ăn thức uống theo khẩu vị không mang lại tác hại nhiều như những chất ma túy, và không có tính hủy diệt sự sống của con người như tác hại của những chất ma túy.

Chính vì vậy ở mọi thời đại của con người, việc nghiện ma túy luôn bị xã hội tìm đủ mọi cách để bài trừ loại bỏ. Nhất là việc nghiện ma túy thì thường là do tâm linh con người xui khiến, là một thứ hình phạt, là một thứ vũ khí của cõi âm sử dụng để đầy đọa người trần gian khi không vừa lòng một vấn đề nào đó.

Việc hành người con để đau lòng người mẹ, bắt người mẹ phải cầu phải cúng, phải dạ phải vâng. Thật nghĩ đến thôi là đã thấy rùng mình trước những thứ ông bà tiên tổ đầy con đọa cháu, kiểu hành cho nghiện ma túy.

Vào thời xưa với hệ tư tưởng của những vua chúa khi giao binh quyền vào tay các tướng linh khi ra trận, bao giờ họ cũng nắm giữ và sử lý thân khuyến gia đình, những người thân yêu của những vị tướng lãnh cầm binh quyền, và luôn sử dụng những thân khuyến này làm con tin để uy hiếp các tướng cầm quân, tránh bị tảo phản. Và điều khiển bằng những con tin này.

Và đến thời nay khi văn hóa con người phát triển tới đỉnh cao và phổ cập ở mọi giai cấp, dẫn đến những người chết đi đã sử dụng những bài bản của vua chúa thời xưa, làm những việc ác như hành những người thân yêu của người trần gian họ muốn điều tiết, để những người đang sống phải cúng lễ vì khiếp sợ những người đã chết. Qua những trò đầy đọa hành hạ kiểu như : hành người nghiện ma túy.

Những tình trạng người âm hành người trần gian nghiện ma túy này thường thì xuất phát từ nguyên nhân do những người đang sống vì vật lộn với cuộc sống mà lãng quên, hay ảnh do hưởng tư tưởng duy vật mà không cúng lễ chăm lo theo ý của những người thân đã chết trong gia tộc.

Mà đến thời nay, thời nam nữ bình đẳng, thì những vong hồn của họ mẹ đôi khi hành người còn ác hơn cả họ cha, vong nhà vợ còn tắc quái hơn cả vong họ nhà chồng.

Việc cai nghiện ma túy từ trước đến nay thực tế khó ở chỗ, người cai nghiện luôn tái nghiện trở lại, do hệ tư tưởng bị thế giới cõi âm chi phối, hành khiến.

Để diệt thứ tệ nạn nghiện ma túy nhức nhối của gia đình và xã hội này, thì cách hay nhất là tìm ra giải pháp cai nghiện cắt cơn sao cho thuận lợi và rẻ tiền nhất.

Chính vì vậy Đề án xây dựng nhà nghỉ theo mẫu mã và kiểu cách của nhà biệt giam, để giúp những người có ý thức tự cai nghiện có cơ hội cai nghiện một cách đàng hoàng với hình thức và cái lý của người tự tu thân, chứ không như tình trạng hiện tại.

Những người kinh doanh nhà nghỉ kiểu biệt giam này, thực tế đầu tư thì ít, mà lãi xuất lại vô cùng cao. Lại luôn được mọi cơ quan đoàn thể của nhà nước cũng như lòng dân hướng về ủng hộ mọi mặt.

Về phần pháp luật thì việc cho thuê phòng nhà nghỉ thực lại quá đơn giản. Chỉ cần người kinh doanh nhà nghỉ kiểu này cần có an ninh thật tốt, không để cho những kẻ bán ma túy xâm nhập, Hoặc không để cho những đối tượng khách hàng của mình mang ma túy vào khu nhà kiểu biệt giam này là việc kinh doanh thực tế sẽ lời lãi an toàn.

Kiểu cách xây dựng nhà kiểu biệt giam nhưng đầy đủ điện nước nóng lạnh khép kín kiểu này, không cần diện tích phải rộng, mà chỉ cần mỗi phòng khoảng từ 5 đến 6 m khép kín là được.

Ở những vùng nông thôn rừng núi đất rộng người thưa ( đất rẻ ) rất thích hợp với hình thức kinh doanh này, chỉ cần đường xá đến khu nhà nghỉ thuận lợi, dễ tìm kiếm địa chỉ, là ắt sẽ đông khách quanh năm suốt tháng.

Bởi người muốn cai nghiện ma túy hiện nay thì nhiều, nhưng chi phí ở những trung tâm cai nghiện tư nhân thì cao, mà vào những trung tâm của nhà nước thì những người nghiện hầu hết không thích.

Với hình thức nhà nghỉ kiểu biệt giam này thì cả chủ kinh doanh lẫn khách hàng đều giảm được chi phí một cách đáng kể, mà lại được việc. Bởi cái khó của việc cai nghiện ma túy tại gia đình là không thể kìm được chân người nghiện.

Còn về việc cai cắt cơn nghiện ma túy thì đôi khi chẳng cần đến thuốc. Mà nếu cần phải có thuốc hỗ trợ thì người cai nghiện kiểu nhà nghỉ biệt giam này có thể tự mua tại những bệnh viện, hay tại trung tâm được phép bán thuốc của nhà nước đàng hoàng.

Bình thường thì một người cai nghiện tại những trung tâm tư nhân phải mất chừng khoảng 2 triệu là ít.

Nhưng với hình thức nhà nghỉ kiểu biệt giam này, nếu giá mỗi phòng một ngày khoảng trên dưới 50 ngàn, thì một người cai nghiện chỉ cần khoảng 500 đến 700 ngàn đồng, là cũng có thể thực hiện cai nghiện thành công hoàn hảo. Tính cả ăn ở từ 5 đến 7 ngày. Còn nếu ai muốn ở thời gian lâu hơn thì giá thành mỗi ngày còn có thể giảm nữa.

Với cái giá rẻ như đề án nhà nghỉ kiểu biệt giam của Đức Minh đưa ra sẽ giúp gia đình và bản thân những người nghiện ma túy có thể cai nghiện bất cứ lúc nào, mỗi khi bị tái nghiện trở lại. Chứ không như cảnh hiện tại, người nghiện ma túy có muốn cai nghiện tại cộng đồng cũng khó có nhiều cơ hội.

Đề án kinh doanh nhà nghỉ kiểu biệt giam này, là hình thức kháng chiến lâu dài và bền bỉ cho cá nhân, gia đình, và xã hội, ( và thực tế ở mọi góc độ, thì vốn luôn nắm phần thắng trong tay cả hai phia, cả khách hàng lẫn doanh nghiệp ) , đối với tệ nạn nghiện ma túy vô cùng đáng sợ, đang là ung nhọt bức súc của tình hình xã hội hiện tại, ở cả người dân lẫn chính quyền.

( Lại là cơ hội phát triển việc kinh doanh sạch ( trên nền tảng nhân đức cao đẹp ), lãi xuất thì rất cao cho những doanh nghiệp nhỏ, hay kinh doanh kiểu tự lực, với những hộ gia đình tại nông thôn, vùng dân nghèo đất rẻ, trên đất việt ). Mà hầu hết thực lực vốn liếng kinh tế vật chất của đại đa số những gia đình sống ở vùng nông thôn hay khu ven đô, hoặc rừng núi hiện tại trên đất Việt, đều có cơ hội để kinh doanh một cách vững chắc, an toàn, hữu ích, lợi nhuận lâu bền

Mô hình nhà giam, để tham khảo:
 
 
 
 
Ảnh phòng biệt giam :
 






Mà Theo đề án Đức Minh đưa ra này, thì cả người kinh doanh lẫn những khách hàng là người mắc nghiện ma túy, đều có lợi một cách thực tế, nhìn thấy thành quả ngay từng ngày, theo mục đích của cả hai phía.


Và sự cốt yếu là giải quyết được gốc rễ của vấn đề, khi người nghiện ma túy được khai sáng về nguyên nhân của tệ nạn nghiện ma túy, gốc rễ là từ hệ tư tưởng cá nhân ảnh hưởng từ tâm linh gia tộc, và tôn giáo truyền thống của gia tộc.

14/10/2009

Đức Minh lại tiếp tục với đề án

Cách đây vài năm Đức Minh có tham gia mô hình thí điểm giải pháp hỗ trợ hoạt động của câu lạc bộ B93 ( câu lạc bộ sau cai nghiện của cục phòng chống tệ nạn xa hội, thuộc chi cục hà nội ). Bằng việc hướng dẫn, đào tạo, trợ giúp tu luyện dưỡng sinh chữa bệnh.

Sau khi Đức Minh làm thí điểm tại mấy phường ở hà nội, dưới sự xắp đặt của cán bộ quản lý các câu lạc bộ B93, trực thuộc sự quản lý chuyên nghành của chi cục phòng phòng chống tệ nạn xã hội Hà Nội. Và phải dừng lại với thành quả là mấy tờ giấy chứng nhận của những ủy ban nhân dân phường đó cấp cho. Công nhận về hiệu quả hoạt động của Đức Minh hỗ trợ phòng chống tái nghiện ma túy.

Và đến khi chủ tịch nước tặng bằng khen cho ủy ban nhân dân phường kim Mã tại Hà nội, sau khi CLB B93 phường Kim Mã lên chuyền hình trực tiếp tại VTV 1, về phong chào đẩy mạnh hoạt động thực hiện mô hình CLB sau cai B93, thì cũng là lúc Đức Minh không còn hi vọng về đề án hỗ trợ này.

Bởi bao công lao dòng dã mấy tháng trời đi làm phúc ( miễn phí ) với tiêu chí đưa ra giải pháp hỗ trợ phòng chống tái nghiện ma túy của Đức Minh, không còn hi vọng có thể phát triển, bởi những người đương chức tại ủy ban nhân dân phường Kim Mã lúc đó chỉ quan tâm đến vấn đề thành tích, chứ không thực sự muốn xây dựng mô hình câu lạc bộ này hoàn hảo, và hiệu quả.

Khi đài chuyền hình VTV 1 tường thuật trực tiếp 41 phút về mô hình hoạt động của CLB sau cai B93 tại phường, ban lãnh đạo phường và CLB B93 Lúc đó không cho phép Đức Minh, người thực sự có khả năng trình độ chuyên nghành, và là người đã thực hiện đề án, đã thực hiện nội dung sinh hoạt cho CLB B93 một cách hiệu quả, về góc độ hóa giải tư tưởng nghiện ma túy ngay trừ gốc rễ, bằng những phương pháp tu luyện được những người sau cai nghiện tại B93 hưởng ứng một cách thích thú, được phép ra mắt công chúng.

Để đề án của Đức Minh có cơ hội được sự ủng hộ từ những cơ quan chức năng, cũng như chính quyền và người dân đất Việt. Về hình thức và phác đồ rèn luyện, tu luyện phòng chống tái nghiện ma túy. Do Đức minh thiết lập, giúp mô hình câu lạc bộ sau cai nghiện ma túy B 93 nội dung hoạt động thực sự có hiệu quả.

Mô hình hoạt động câu lạc bộ sau cai nghiện B93 thực sự đi rất đúng hướng trong hoàn cảnh xã hội và gia đình thực tại, về tiêu chí phòng chống tái nghiện ma túy, nhưng thiếu thực chất hiệu quả, bởi không có được nội dung sinh hoạt cho những người sau cai nghiện ma túy tại những trung tâm, quay trở lại hội nhập cộng đồng. Vì không có cán bộ đủ trình độ chuyên nghành.

Và đến hiện giờ những câu lạc bộ B93 này vẫn chưa thể phát triển được, vì thiếu và chưa có cán bộ đưa ra và thực hiện việc giáo dục, phòng và chống tái nghiện ma túy một cách hiệu quả, theo đúng với tiêu chí cao sách của B93 được thiết lập.

Những hoạt động văn nghệ, du lịch, rồi thể thao, và hỗ trợ việc làm cho những thành viên của B93, do cán bộ chức năng chuyên nghành của cục phòng chống tệ nạn đưa ra, thực tế hiện tại không đủ hiệu lực đánh vào trọng tâm của việc bài trừ tệ nạn nghiện và tái nghiện ma túy, do nguyên nhân chính xuất phát là từ góc độ tư tưởng và đạo đức nhân tính con người phát sinh.

Những tài trợ cho việc phòng chống tệ nạn xã hội vào thời gian đó cũng như hiện tại, đều được đưa vào những trại cai nghiện kiểu mô hình tập trung dài hạn của nhà nước là chính. Còn mấu chốt của vấn đề, để có thể giải quyết về phần tư tưởng ( nguyên nhân chính của việc phát sinh tệ nạn nghiện và tái nghiện ma túy này ) thì chỉ được điều phối qua loa, gọi cho là có.

Mà nếu có thì cũng không giải quyết vào trọng tâm ở việc giáo dục đào tạo về những phương pháp tu luyện, tu tâm dưỡng tính, để hóa giải tư tưởng của người nghiện ma túy do bị tâm linh xui khiến, chi phối tới cảnh trở thành con nghiện. Mà vốn những người này vẫn luôn được dân gian nhìn nhận, là dạng con Trời cháu Phật đầy đọa trần gian.

Là nghiệp chướng của gia đình và xã hội ở mọi thời đại.

Qua một thời gian dài Đức Minh chấp nhận bó tay trước tình cảnh là người có trình độ và hiểu biết, để có thể đưa ra nội dung hoạt động của những câu lạc bộ sau cai nghiện ma túy B 93, nhưng không có quyền hạn và chức năng, do chính quyền nắm giữ. Mà đành chấp nhận.

Nhưng đến nay, thời của doanh nhân, Đức Minh mới lại đưa ra đề án kinh doanh nhà nghỉ sạch, vừa là giúp người kinh doanh, cũng là hỗ trợ cai nghiện và phòng chống tái nghiện ma túy tại cộng đồng bằng hình thức kinh doanh này.

Để chính những doanh nhân sẽ là những nhà giáo, chỉ dậy, và truyền thụ lại những phương pháp tu luyện dưỡng sinh chữa bệnh, trên nền tảng khoa học tâm linh.

Giúp những người cai nghiện ma túy theo hình thức tự tu, tư biệt giam mình, tự cách ly bản thân với xã hội để giác ngộ, để tự tìm, tự hiểu về sự tác động từ cõi tâm linh tới con người ở nhiều góc độ.

Trong đó có nhiều thứ tệ nạn đến với tư tưởng, cuộc sống và sức khỏe của con người. ( Mà tệ nạn vô cùng họa hại cho bản thân, gia đình và xã hội, là tệ nạn nghiện ma túy ).

Qua hình thức tu luyện dưỡng sinh chữa bệnh bằng sức mạnh tâm linh mà Đức Minh đưa ra, sẽ giúp người nghiện cai nghiện, và phòng chống tái nghiện hiệu quả.

Những lúc đầu nhập môn thì những bài tập mà Đức Minh đưa ra chỉ đơn thuần là hít thở, là rèn luyện dưỡng sinh chữa bệnh. Nhưng càng về sau những phương pháp sử dụng tâm linh để luyện tập đến tầng cao, càng xâm nhập và hằn sâu vào tư tưởng người cai nghiện, và phòng chống tái nghiện ma túy.

Những quan điểm, những kiến thức, những đức tin và đạo lý Thánh thiện báo ứng nhân quả, tạo phúc sẽ phúc báo. Sẽ giúp người nghiện ma túy thoát khỏi sự hành khiến báo ứng ác nghiệp từ cõi tâm linh, mà do chính bản thân họ tự tu, cận lành tránh dữ, ăn ở Thánh thiện, mà được Thánh Thần Tiên Tổ độ mệnh cho họ thoát khỏi tâm ma, theo bản gốc căn cơ của cá nhân từng người. Mà cai và phòng chống tái nghiện ma túy một cách hiệu quả.

Những doanh nhân muốn kinh doanh nhà nghỉ kiểu biệt giam này, muốn có được một mô hình kinh doanh sạch và lợi nhuận cao, cần tu luyện học tập bộ môn dưỡng sinh chữa bệnh mà Đức Minh sáng lập lên để trở thành một nhà giáo. Mới có đủ khả năng và cơ duyên để kinh doanh và phát triển mô hình nhà nghỉ kiểu biệt giam này.

Giáo trình dậy học dưỡng sinh chữa bệnh do Đức Minh sáng lập có hiệu quả rất cao đến sức khỏe và tư tưởng cao đẹp với người tu luyện, và đặc biệt có hiệu quả về góc độ nâng cao đạo đức con người, cá nhân, gia đình và xã hội.

Những người muốn tu luyện học tập bộ môn dưỡng sinh chữa bệnh của Đức Minh sáng lập, hãy theo trình tự những đường linh sau mà rèn luyện, tu luyện :

1- http://thanhocphuongdong.com/modules.php?name=News&op=viewst&sid=107

2- http://thanhocphuongdong.com/modules.php?name=News&op=viewst&sid=109

3- http://thanhocphuongdong.com/modules.php?name=News&op=viewst&sid=62

4- http://thanhocphuongdong.com/modules.php?name=News&op=viewst&sid=18

5- http://thanhocphuongdong.com/modules.php?name=News&op=viewst&sid=134

6- http://thanhocphuongdong.com/modules.php?name=News&op=viewst&sid=130

7- http://thanhocphuongdong.com/modules.php?name=News&op=viewst&sid=129

8- http://thanhocphuongdong.com/modules.php?name=News&op=viewst&sid=123

Về phần kiến thức tâm linh thì cần nghiên cứu qua những bài viết của Đức Minh, tại những đường linh sau :

1- http://thanhocphuongdong.com/modules.php?name=News&op=viewst&sid=23

2- http://thanhocphuongdong.com/modules.php?name=News&op=viewst&sid=104

3- http://thanhocphuongdong.com/modules.php?name=News&op=viewst&sid=102

4- http://thanhocphuongdong.com/modules.php?name=News&op=viewst&sid=100

5- http://thanhocphuongdong.com/modules.php?name=News&op=viewst&sid=92

6- http://thanhocphuongdong.com/modules.php?name=News&op=viewst&sid=95

7- http://thanhocphuongdong.com/modules.php?name=News&op=viewst&sid=95

8- http://thanhocphuongdong.com/modules.php?name=News&op=viewst&sid=66

9- http://thanhocphuongdong.com/modules.php?name=News&op=viewst&sid=20

Tối thiểu để có được một số kiến thức tâm linh, thì ít nhất người nghiên cứu cần đọc qua những bài viết tại những đường linh trên. Và sau đó hãy lục lọi lần mò kiến thức tại những bài viết của Đức Minh, đã phát tán kiến thức tâm linh qua trang thần học phương đông : http://thanhocphuongdong.com đến với những người Việt đang sinh sống trên khắp địa cầu.

15/10/2009

Đức Minh lại tiếp tục với đề án

Mấy năm qua Đức Minh ôm ấp nỗi buồn về việc đề án nghiên cứu ứng dụng Thần Học dưỡng sinh chữa bệnh hỗ trợ triệt tiêu tệ nạn xã hội, bị đổ vỡ. Vì những người đương quyền của ủy ban nhân dân phường Kim Mã lúc đó, chỉ ham muốn Thành tích mà đã chặt đứt đường phát triển của đề án ứng dụng Thần Học dưỡng sinh chữa bệnh hóa giải tiêu diệt tệ nạn xã hội của Đức Minh thực thi, qua bước đầu thử nghiệm đầy thành công. Và chính hoạt động của Đức Minh lúc đó đã giúp UBNN phường Kim mã, phát triển được mô hình CLB sau cai nghiện ma túy B93, mà nhận được bằng khen của chủ tịch nước.

Trong đó trọng tâm của Đức Minh hành động là, giúp mô hình câu lạc bộ sau cai nghiện ma túy B93 của nhà nước, có được một nội dung hoạt động hiệu quả theo đúng tiêu chí của câu lạc bộ sau cai nghiện ma túy B93. Và cũng theo đúng mục đích của đảng và nhà nước Việt Nam hiện tại, đang tìm đủ mọi biện pháp để giải quyết triệt để tệ nạn xã hội nói chung, và tệ nạn nghiện ma túy nói riêng.

Nhưng đến nay qua một thời gian dài ấp ủ đề án ( Dự Án ) đã bị chặt đứt, Đức Minh nay lại Ra quân, lại thực hiện hành động và tư tưởng giúp chính quyền hoạt động phòng chống, triệt tiêu tệ nạn xã hội, ( tệ nạn nghiện ma túy ) nếu được những người đương quyền nắm giữ điều hành hội đồng nhân dân, ủy ban nhân dân, cục phòng chống tệ nạn xã hội chấp nhận và ủng hộ.

Để giúp những cơ quan chức năng của chính quyền Nước Việt Nam thực hiện việc phòng chống tệ nạn xã hội nói chung và tệ nạn nghiện ma túy nói riêng, ngoài việc Đức Minh đưa ra đề án kinh doanh nhà nghỉ sạch ( theo mô hình biệt giam ). Đức Minh sãn sàng ký hợp đồng với cơ quan chức năng của chính quyền, về việc đào tạo cán bộ chuyên nghành văn hóa tư tưởng ( văn hóa tâm linh ) qua hình thức tu luyện dưỡng sinh chữa bệnh. Một hình thức có hiệu quả rất cao về tiêu chí: tác động giáo hóa đến tư tưởng đạo đức Thánh thiện trong lành, theo đúng văn hóa tôn giáo chính thống của đất Việt. Văn hóa đã và đang ảnh hưởng đến đạo đức nhân tính của cá nhân, gia đình và xã hội, tạo ra sự trong lành cho xã hội bao đời của người Việt.

Mỗi địa phương cơ sở chỉ cần có một cán bộ chuyên nghành, có đủ khả năng và trình độ giáo hóa hướng thiện cho những đối tượng, Vì tư tưởng đạo đức cá nhân, và một số nghiệp báo từ những gia đình bất Thánh thiện, mà phát sinh tệ nạn cho xã hội.

Để thực hiện việc đào tạo cán bộ chuyên nghành có đủ trình độ và khả năng giáo dục, giáo hóa đạo đức nhân tính con người hướng thiện, triệt phá tệ nạn cho xã hội ngay từ trong chứng nước, ngay từ tư tưởng cá nhân của từng con người trên đất Việt. Thì yếu tố đầu tiên cần là việc đào tạo này phải được đặt ở góc độ ngoài hoạt động và mục đích chính trị của nhà cầm quyền.

Bởi chỉ cần dính đến mục đích và hoạt động chính trị, là sẽ không thể thực hiện được việc đào tạo nhân tài về lĩnh vực này.

Bởi tư tưởng và hành động của người hoạt động chính trị, luôn đối lập với tư tưởng đạo đức Thánh thiện nhân từ.

Nếu Những người đương chức đương quyền, có khả năng và chức trách hiện tại, đang nắm giữ quyền lực tại hội đồng nhân dân, ủy ban nhân dân, và cục phòng chống tệ nạn xã hội, quan tâm đến vấn đề đào tạo cán bộ có khả năng giáo dục và giáo hóa hiệu quả triệt để về nhân tính đạo đức con người. Thì việc phòng chống tệ nạn cho xã hội, sẽ phát triển một cách vô cùng mạnh mẽ.

Sẽ thực sự có hiệu quả trong mọi hình thức phòng chống tệ nạn cho xã hội.

Và sẽ được nhân nhân ủng hộ ở mọi hình thức.

Những đối tượng thích hợp nhất để làm cán bộ chuyên nghành do Đức Minh đào tạo sẽ là thế hệ trẻ, có thể sẽ là những đối tượng thuộc đoàn thanh niên. Là những người có trình độ, có nhiệt huyết hoạt động xã hội một cách mạnh mẽ. Có khả năng làm việc qua mạng Internet, để thuận lợi cho việc đồng bộ về quản lý của cấp chức năng, cũng như mô hình sinh hoạt giao diện rộng, giúp CLB sau cai nghiện ma túy hoạt động với hiệu quả cao nhất, về tiêu chí phòng chống tệ tạn cho xã hội nói chung, và tệ nạn nghiện ma túy nói riêng.

Đức Minh

Pháp chủ trung tâm nghiên cứu

Thần Học Phương Đông

http://thanhocphuongdong.com





Không có nhận xét nào: