Chủ Nhật, 7 tháng 3, 2010

CẮT CƠN NGHIỆN MA TÚY BẰNG KHÍ CÔNG DƯỠNG SINH CHỮA BỆNH

Kính thưa các Lương Y Bác Sỹ, kính thưa các công chức trong nghành Y, Công chức trong những ban nghành phòng chống tệ nạn xã hội, cùng toàn thể bách gia chăm họ không riêng gì người Việt, muốn tiêu diệt tệ nạn nghiện ma túy .

Đức Minh đã thành công qua thử nghiệm ( đề tài ) giải pháp phòng chống tái nghiện ma túy năm 1995, bằng Khí Công dưỡng sinh chữa bệnh. ( khí điện năng lượng sinh học ) Đã giúp ủy ban nhân dân phường Kim Mã nhận được bằng khen của chủ tịch nước năm 1995, vì công tích đã phát triển công tác phòng chống tệ nạn xã hội ( tệ nạn nghiện ma túy ), qua hình thức sinh hoạt câu lạc bộ B-93, sau thời gian cai nghiện Ma Túy tại những trung tâm cai nghiện tập trung.

Nguyên nhân đề tài nghiên cứu ( khoa học phòng chống tái ngiện ma túy ) của Đức Minh bị dừng lại không thể phát triển được, và cán bộ đầy tài năng trong lĩnh vực này là anh Trung người ủng hộ đức Minh lúc đó, đang là phó cục trưởng cục phòng chống tệ nạn xã hội. ( Là người đã đưa ra mô hình câu lạc bộ B-93 ) đã phải từ bỏ công việc - chức trách tạo phúc cho đời này. Vì sự trì trích từ của góc nhìn một chiều cúa báo chí lúc đó.

Lúc đó và kể cả hiện tại bây giờ việc tổ chức và hoạt động mô hình câu lạc bộ sau cai nghiện ma túy B-93, vẫn chưa đưa ra được một nội dung hoạt động ( sinh hoạt của các thành viên là người sau cai nghiện ma túy ) có được một hiệu quả thực tế, mang lại giá trị có hiệu lực trong mục đích phòng chống tái nghiện.

Bởi hệ thống cán bộ nắm quyền lực - để quản lý nhân sự ( quản lý dẫn giắt các thành viên của B-93 ) hoàn toàn không có khả năng chuyên nghành có thể giáo hóa được những con người tinh quái ( do ma xui quỷ khiến, là tệ nạn của gia đình và xã hội này ).

Đức Minh là người mất bao thời gian công sức tâm huyết để nghiên cứu một cách gian khổ, đôi khi phải trả những cái giá rất đắt về cả tiền của vật chất cũng như danh dự cá nhân vì lao vào nghiên cứu ( phải quan hệ thân thiết kề cận với những buồn vui bất hạnh của người nghiện ma túy, mới có cơ hội để hiểu, và tìm ra được giải pháp có hiệu quả ( hiệu lực ) trong việc phòng chống tệ nạn xã hội ( tệ nạn nghiện ma túy ) này.

Nhưng đến khi đề tài sử dụng việc luyện tập khí công dưỡng sinh ( năng lượng sinh học ) do Đức Minh sáng lập, mới le lói có tia hi vọng phát triển nhân rộng qua những thành tựu ít ỏi ban đầu, thì những cán bộ chức trách quản lý câu lạc bộ B-93 của phường Kim Mã lúc đó đã quên ngay những người trực tiếp thực thi việc đào tạo, gạt phắt những người dậy học chưa đưa ra phần kết. Họ vội vàng loại bỏ Đức Minh cùng đồng đạo đã chung sức tạo dựng sự nghiệp cứu người này, Khi đài truyền hình VTV 1 truyền hình trực tiếp 41 phút.

Khi đó không một ai có một nửa lời nhắc đến những người đã làm từ thiện, giúp việc hoạt động đem lại thành tựu cho CLB - B93.

Đức Minh hoàn toàn không nhận một đồng xu nào khi đó trong việc này. Và cũng không được nhận bất cứ một sự quan tâm đối đãi nào từ phía CLB - B-93, cũng như từ những chức trách đã đứng ra nhận công, được chủ tịch nước tặng bằng khen cho ủy ban nhân dân phường Kim Mã.

Các cán bộ chức trách quản lý B-93 cũng như cán bộ phường Kim Mã lúc đó, có lẽ đã cho rằng việc đào tạo ( dậy học dưỡng sinh ) đã song, là không cần đến Đức Minh nữa.

( hoặc họ cũng chẳng cần quan tâm đến những người nghiện ma túy sau này có tái nghiện lại hay không ), mà mục đích thăng quan tiến chức, được khen, được thưởng, đã thành.

Chắc họ nghĩ là sau khi có khả năng về khí công, thì những thành viên của câu lạc bộ B-93 ( những người sau cai nghiện ) từ đó trở đi sẽ có được khả năng tự đè bẹp cơn vật vã của ma túy, mỗi khi lỡ tái sử dụng.

Những thành viên của câu lạc bộ sau cai B-93 sẽ vĩnh viễn không tái nghiện ma túy nhờ đã có khả năng sử dụng khí công để cắt được cơn vật ma túy. Nhưng họ đâu có hiểu, hoặc họ không cần và không muốn hiểu, là khí công chỉ có thể hỗ trợ đè bẹp được sự vật vã mệt mỏi, đau đớn do ma túy hành hạ khi thiếu thuốc. Chứ không thể làm cho tư tưởng của con người từ chối được cảnh Ma sui Quỷ khiến trong tư tưởng mà tìm đến sự đam mê khoái lạc từ ma túy.

Sự thật, chỉ sau khi ủy ban nhân dân phường Kim Mã nhận bằng khen của chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam khoảng không quá 2 tháng, thì câu lạc bộ B-93 của phường kim mã lanh tanh bành. Người thành Viên của câu lạc bộ được chọn làm đội trưởng như ở mô hình quản lý tại trại giam..........

Đã bị công an chuyên án ma túy bắt, vì buôn bán tàng trữ ma túy.

95 % thành viên của câu lạc bộ B-93 phường kim mã lúc đó tái nghiện ma túy trở lại. đó là Đức Minh biết không hết toàn bộ thông tin về những thành viên của câu lạc bộ. Nên không muốn khẳng định là 100 % đã tái nghiện ma túy trở lại, không sót một người nào.

Báo chí lúc đó dòm theo cách nhìn một chiều, chứ không nhìn tổng thể ở góc độ thời thế . Thế thời nó thế .

CLB B-93 được khai sinh vốn đã 5 cha 3 mẹ.

Quyền lực và công trạng thì ủy ban nhân dân phường hưởng.

Chuyên nghành thì do cục phòng chống tệ nạn đưa ra.

Nhân sự thì do hội phụ nữ kết hợp với mặt trận tổ quốc và người của ủy ban không có nhân tài có đủ khả năng, tài năng.

Có đủ trình độ chuyên nghành ................để làm việc.

Nhất là chương trình hoạt động của B-93 lại do cán bộ của chi cục PCTNXH Hà Nội, đưa ra chương trình hoạt động của B-93 lúc đó, không được đào tạo qua hệ đại học là tối thiểu về Tâm Lý học, Xã Hội học, Thần Học, Tôn Giáo học. Đưa ra hoạt động sau cai ( cho những con người mắc căn bệnh nguyên nhân xuất phát từ góc độ tư tưởng, tinh Thần, đạo đức cá nhân, phát sinh ra tệ nạn ), không có một chút mầu sắc giáo lý về đạo đức ( đức tin ) nào thuyết phục được lòng người hướng thiện hiệu quả, thì hỏi sao CLB B-93 không tan mới là lạ.

Đức Minh bỏ ra bao công sức nghiên cứu, tu luyện, mới có được khả năng và trình độ, thực lực, mang ra làm phúc giúp người, trợ giúp cơ quan chức năng của chính phủ giải quyết tệ nạn của xã hội nói chung, và tệ nạn ma túy nói riêng.

Thì bị căn bệnh tham danh vọng, địa vị chức quyền, của những công chức đương thời lúc đó tại phường Kim Mã và...........đối sử như vậy.

Hỏi rằng từ giờ trở đi sẽ còn ai muốn rang tay làm phúc, trợ giúp các cơ quan chức năng của nhà nước trong lĩnh vực này, như Đức Minh đã từng làm nữa không ?

Và sâu xa hơn nữa là con người không thể tránh né được sự báo ứng do tư tưởng và hành động bất Thiện phát sinh, do sự giáo hóa đức tin ( đạo đức Thánh thiện của cha ông tiên tổ, giống nòi người Việt được dân gian chắt lọc suy tôn là đạo Thánh đang bị biến thái, không giáo hóa được đạo đức của cá nhân, gia đình và xã hội người Việt trong thời hiện tại, mới dấn đến kết cục tệ nạn xã hội như ngày nay ) .

Không ai có thể tránh nổi cảnh đầy con đọa cháu nghiện ngập vào ma túy, do tâm linh của gia tộc hành người, gây tổn hại đến xã hội chung, trong những trường hợp nhà thiếu phúc đức.

Ngoại trừ những người biết tu nhân tích đức làm việc thiện, lấy đạo đức của bản thân để soay đổi định mệnh đã an bài.

Mà để giải quyết triệt để về phần tư tưởng con người cận được lành, tránh được dữ, tu được thân, dưỡng được tâm, lại hoàn toàn là chức năng giáo hóa của của tôn giáo tương thích.

VIỆC DẬY HỌC KHÍ CÔNG

DƯỠNG SINH CHỮA BỆNH

Học phí Đức Minh không lấy. Bởi nếu một phương pháp có thể giúp con người có được khả năng sử dụng nội lực của chính bản thân, để có thêm khả năng chiến đấu và chiến thắng được chính mình, vượt qua và đè bẹp được sự hành hạ vật vã của ma túy, thì cái giá lấy là bao nhiêu cho sứng đáng với giá trị thực của việc này.

Nên Đức Minh chỉ nhận tiền biếu của môn đệ nhập môn, chứ không lấy học phí dậy học Khí Công.

Nhưng không phải vì sự từ thiện của Đức Minh mà mọi người coi rẻ ( giá trị hữu dụng của pháp : Khí Công, là khởi đầu của khi nhập môn tu luyện theo Thần Học Phương Đông - nghành chữa bệnh ) ở lĩnh vực này.

Cũng đừng ai trả lời với Đức Minh là không có tiền để biếu thầy, khi tiền nghiện ma túy thì có, tiền biếu thầy thì không.

- Người đang ở trên đất Việt, thì đừng bao giờ biếu tiền dưới 5 triệu VNĐ







- Người đang ở nước ngoài thì đừng biếu tiền dưới nửa tháng lương.

Việc dậy học Đức Minh sẽ sử dụng ngoại cảm để kiểm tra, theo dõi các môn đệ, thầy trò không cần thiết phải gặp trực tiếp khi dậy và học khí công chữa bệnh, thầy không cần thiết phải biết mặt đệ tử, nhưng vẫn đủ khả năng để theo dõi toàn bộ tình trạng cơ địa của môn đệ, khí huyết lưu thông ra sao, luyện tập, vận khí thế nào. ( Qua điện thoại, hoặc qua mạng ).

Tiền biếu để làm lễ nhập môn, sẽ chuyển vào tài khoản của một đệ tử của Đức Minh, tại Hà Nội .

Khi đề xuất việc nhập môn khí công dưỡng sinh chữa bệnh với Đức Minh, mọi người hãy liên hệ qua điện thoại trước, khi đã cân nhắc kỹ lưỡng, tránh làm mất thời gian của Đức Minh.

Bởi việc đào tạo dậy học khí công từ xa bằng ngoại cảm này, tốn rất nhiều thời gian và pháp lực. Hơn nữa Đức Minh lại không muốn dậy học tại nhà, bởi không muốn sinh hoạt gia đình riêng của Đức Minh bị sáo chộn, phiền nhiễu.

Đức Minh

Pháp chủ trung tâm nghiên cứu

Thần Học Phương Đông

http://thanhocpguongdong.com

ĐT: 09044 60303

Email: ducminh939393@yahoo.com

ID: ducminh939393



Không có nhận xét nào: