Chủ Nhật, 7 tháng 3, 2010

MỘT SỐ NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN KHÔNG CÓ CON ( vô sinh ) VÀ CÁCH HÓA GIẢI CHỮA TRỊ- và sinh được con trai

Thưa các thầy cùng bách gia chăm họ.

Đức Minh xin đưa ra một số nguyên nhân dẫn đến cảnh vợ chồng lấy nhau mà không sinh đẻ được.

Hạnh phúc gia đình có được đối với cuộc sống vợ chồng luôn gắn liền với việc sinh con đẻ cái.

Theo người sưa thì việc không sinh được con là một thứ tội bất hiếu đối với tiên tổ ông bà. Chính vì vậy việc không sinh được con, đồng nghĩa với việc con cháu bị tâm linh tiên tổ quở trách về tội bất hiếu do...................

Thường thì việc không có con do tâm linh của dòng họ đằng nhà chồng chi phối đến con cháu, nếu đương sự không phải là người rơi vào căn cơ số mệnh phải tu luyện thờ cúng theo tôn giáo truyền thống của gia tộc. Nhưng hiện nay khi văn hóa đương đại phát triển vượt quá xa những tập tục văn hóa tôn giáo phát sinh từ cổ sưa, kéo theo sự đòi hỏi thích ứng của văn hóa tâm linh nhân loại cũng phải phát triển để thích ứng song hành.

( Âm dương đồng nhất lý ).

Từ khi tự do hôn nhân phát triển, xóa nhòa tập tục cha mẹ đặt đâu con ngồi đó tại đất Việt nói riêng và Phương Đông nói chung, ( con gái là con người ta ).

Khi người con gái đi lấy chồng thì ảnh hưởng theo nghiệp nhà chồng, và cũng hưởng phúc lộc nhà chồng. Không còn dính dáng gì đến nhà đẻ, kể cả về cuộc sống đời thường lẫn tâm linh gia tộc.

Hiện nay việc lấy chồng đối với nữ giới chỉ còn là cảnh góp gạo thổi cơm chung theo cách nhìn tiêu cực. Thích thì lấy, thích thì bỏ. Chứ không còn cảnh người con gái khi đã đi lấy chồng là cả đời sẽ thuộc về nhà chồng, không còn ảnh hưởng lệ thuộc từ cha mẹ đẻ, dòng họ nhà đẻ nữa.

Chính vì vậy về góc độ tâm linh thì cũng có sự thay đổi ảnh hưởng theo nền văn minh thời hiện tại. Con gái đi lấy chồng thời nay vẫn ảnh hưởng tâm linh lẫn ảnh hưởng mọi mặt từ gia đình dòng họ nhà đẻ, chứ về sự ảnh hưởng từ nhà chồng thì chỉ hời hợt tẻ nhạt mà thôi.

( mà nếu có mặn nồng thì thường chỉ ở góc độ thừa kế gia sản.............).

Đây là nỗi đau của người đàn ông thời hiện tại.

Hiện nay sự thay đổi này chẳng mấy ai để ý đến, mà thường mọi người vẫn quan niệm là : ( tại gia tòng phụ xuất giá tòng phu ) theo văn hóa cổ Phương Đông nói chung, và văn hóa cổ chuyền của người Việt nói riêng. Nên ai cũng nghĩ như sưa, ( người con gái khi đã đi lấy chồng sẽ ảnh hưởng phúc lộc duyên nghiệp từ nhà chồng vẫn như thời xưa ). Nên thường coi nhẹ vấn đề tâm linh dòng họ nhà người vợ.

Dẫn đến cảnh cuộc sống vợ chồng thường bị tâm linh dòng họ của nhà người vợ quở trách chi phối đến cuộc sống vợ chồng, dẫn đến cảnh cuộc sống lẫn hạnh phúc gia đình gặp nhiều nghịc cảnh, chớ trêu, khổ nạn.

Và một trong những cảnh khổ của hạnh phúc gia đình đến với người phụ nữ cũng như đối với những người chồng tội nghiệp, đó là không có con, hay không sinh được con trai để nối rõi tông đường ( chăm lo thờ tự ).

PHƯƠNG PHÁP

HÓA GIẢI NGHỊCH CẢNH :

Khi trong gia đình vợ hay chồng bị âm phần ( tâm linh gia tộc ) bên họ chồng hay họ vợ hãm triệt quở phạt, gây cảnh bệnh tật ốm đau hay nghịch ( nghiệt ) cảnh trong đời sống, làm ăn kinh tế, quan hệ ứng sử....v...v...

Do mồ mả nhà chồng hay nhà vợ bị thất lạc, hoặc việc thờ tự không chu toàn - nhà có người chết trẻ - chết oan - chết trận, chết rồi mà vẫn ham muốn quá độ về sự sống cũng như những việc của người trần gian, nên quấy nhiễu, hành khiến, chuốc họa.

Thì việc cần làm là giải quyết ổn thỏa về phần âm ( ngôi vị vong hồn ) sinh họa bằng những việc như cũng lễ................... Nếu vong sinh ác nghiệt không thể giải quyết ổn thỏa việc an vong, thì nên cầu siêu cho vong. ( cầu Phật, cầu Thánh, siêu độ, dẫn độ vong về với Phật giới, về với cơ duyên siêu sinh tịnh độ ). Hoặc dùng bất cứ một phương pháp nào để có thể an vong cũng được.

Mà đã siêu độ cho vong thì người nhà chớ cầu cúng nhờ cậy vong phù độ ban tài tiếp lộc...v...v... Bởi nếu làm vậy thì chẳng khác gì cảnh tay phải đủn vong đi tay trái kéo vong lại.

PHƯƠNG PHÁP LUYỆN TẬP

CHỮA BỆNH VÔ SINH :

Thường khi bị âm phần chi phối gây ác nghiệp dẫn đến cảnh không có con do bị chuốc bệnh: ( vô sinh ), hay sinh toàn con gái không sinh được con trai, do tâm sinh lý ( hệ di truyền ) của hai vợ chồng chênh lệc. Thì nên sử dụng phương pháp dưỡng sinh chữa bệnh, nếu y học can thiệp không hiệu quả.

Để luyện tập dưỡng sinh chữa bệnh vô sinh thì có thể sử dụng phương pháp Đức Minh khí công, hay Thần Học dưỡng sinh chữ bệnh.

Hãy học theo sách dậy luyện tập ở đường linh dưới đây:

-http://thanhocphuongdong.com/modules.php?name=News&op=viewst&sid=107

-http://thanhocphuongdong.com/modules.php?name=News&op=viewst&sid=18

Người bị bệnh Vô sinh có thể sử dụng phương pháp Đức Minh khí công hay Thần Học để kích thích vào hệ thống thần kinh để khai thông, kéo lại sự hồi sinh cho những tế bào của hệ thống thần kinh cũng như những tế bào mô nang thực thể của cơ quan sinh dục bị sơ - yếu - co - teo.

Dù là dùng Thần Học hay phương pháp Khí Công, thì người luyện tập cũng cần phải đưa năng lượng sinh học hội nhập từ vũ trụ vào khai thông khí huyết, cân bằng lại âm dương trong cơ thể, và chính trung tâm nơi vùng bệnh tại cơ quan sinh dục.

Người bệnh cần nghiên cứu về kiến thức chữa bệnh không dùng thuốc của y học cổ truyền Phương Đông. Cần có sự hiểu biết về nguyên lý hoạt động cơ năng của cơ thể và cơ quan sinh dục. Để việc sử dụng Khí Công hay Thần Học đưa năng lượng từ vũ trụ vào kích thích sự hồi sinh, phát triển hoạt động của cơ quan sinh dục khỏe mạnh lên. Để chữa khỏi bệnh Vô sinh cũng như làm gia tăng sinh lý để sinh được con trai, theo mong muốn của đương sự.

Việc tu luyện Thần Học để dưỡng sinh chữa bệnh thì nhàn thân, bởi việc truy cập năng lượng vào cơ thể hoàn toàn là thụ động, nhờ cậy vào tâm linh Thần Thánh. Còn nếu sử dụng Khí Công để tự tập hội nhập và điều phối năng lượng bằng hệ tư tưởng ( sự tưởng tượng ) của bản thân thì vất vả hơn. Bởi tự thân phải vận động.

Để chữa bệnh vô sinh thì người tu luyện cần phải kích thích khai thông hệ thống Thần Kinh :

- Mạch đốc ( mở huyệt Hậu Đình hội nhập năng lượng vào cơ thể và giắt năng lượng chạy dọc mạch đốc xuống huyệt trường cường và xả năng lượng ra ).

- Trục Tý Ngọ ( mở huyệt bách hội, hội nhập năng lượng vào cơ thể và giắt năng lượng chạy thẳng theo trục thẳng đứng xuống huyệt Hội Âm và xả ra ).

- Mở huyệt Thận Du hội nhập năng lượng vào Thận + kích thích hoạt động và khai thông Kinh Thận.

- Hội nhập năng lượng qua tế bào thở mặt da thẩm thấu vào vùng tuyến thượng thận, để kích thích hoạt động của tuyến thượng Thận.

Sau đó theo Ảnh đồ hình cơ quan sinh dục mà Đức Minh đưa lên đây, mà đưa năng lượng vào trực tiếp khai thông toàn bộ hệ thống thần kinh cũng như những tế bào mô nang của cơ quan sinh dục.

Chỉ sau vài lần tập thì sẽ thấy rõ ngay về sự thay đổi tốt lên của tâm - sinh lý.

Và nếu ơn trời phù giúp theo ước nguyện của người đương cảnh. Những em bé sẽ có cơ hội để được chào đời.

Chúc những người lâm vào nghịch cảnh Vô sinh, hoặc thèm khát một chú bé trai mà chưa thể có, tìm được nguồn vui trong sự toại nguyện.


Ảnh đồ hình cơ quan sinh dục của nữ giới :



nam :




Đức Minh

Pháp chủ trung tâm nghiên cứu

Thần Học Phương Đông

http://thanhocphuongdong.com

Không có nhận xét nào: